Entertainment

แวะมาสน. ‘รถเมล์ คะนึงนิจ’ ฟ้องจริง ปมสื่อพาดหัวข่าว ลั่น รอรับหมายเรียกด้วย

รถเมล์ คะนึงนิจ แวะมาสน. ลุยฟ้องจริง ปมสื่อพาดหัวข่าวความหมายเพี้ยน ทำคนเข้าใจผิดคิดว่ามีปัญหาชีวิตคู่ ลั่น รอรับหมายเรียกด้วย

หลังจากที่ดาราสาว รถเมล์ คะนึงนิจ เจอสำนักข่าวพาดหัวทำคนเข้าใจผิด แถมยังเขียนสั้นจนความหมายเพี้ยน ถึงขนาดมีคนส่งเข้ามาถามเธอว่า แยกกันอยู่กับสามีหรือเปล่า ทั้ง ๆ ที่เพิ่งครบรอบ 1 ปีไปไม่นาน จนทำเอเจ้าตัวถึงกับหัวร้อนสุด ๆ แคปภาพข่าวดังกล่าวฟาดกลับจุก ๆ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @rodmayaloha โดยระบุว่า

รถเมล์ คะนึงนิจ

แวะมาสน. รถเมล์ คะนึงนิจ ฟ้องจริง ปมสื่อพาดหัวข่าว ลั่น รอรับหมายเรียกด้วย

“พาดหัวข่าวแบบนี้คือยังไงนะคะ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีปัญหา และไม่ได้แยกกันอยู่ (เขียนสั้นแต่ความหมายเพี้ยนไม่เขียนดีกว่าค่ะ) อย่าทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ด้วยวิธีการเขียนข่าวแบบนี้เลยค่ะ มันไร้จิตสำนึกเกินไปนะ ถึงขนาดมีคนส่งมาถามว่าไม่จริงใช่มั้ย เพิ่งจะครบรอบ 1 ปี #ยังอยู่ด้วยกันดี #มีความสุข #สำนักข่าวอื่นๆไม่เห็นมีใครเขียนแบบนี้ #สัมภาษณ์งานเดียวกับคนอื่นรึเปล่านะคะ”

ล่าสุด (9 ธ.ค.) รถเมล์ คะนึงนิจ ก็ออกมาโพสต์ภาพตนเองถือใบแจ้งความที่หน้าโรงพักแห่งหนึ่ง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “แวะมาสน. รอรับหมายเรียกด้วยนะคะ #พาดหัวข่าว”

รถเมล์ คะนึงนิจ

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ มิส สน. ไปเลยค๊า #เซฟรถเมล์ , จัดหนักไปเลยคุณรถเมล์ ไม่รับนะกระเช้า ก้มกราบ จะได้หลาบจำ ไม่ใช่นึกจะทำอะไรก็ได้ , #ทีมแคปไว้หมดแล้ว , จัดหนักๆเลยครับคุณรถเมล์ นึกจะเขียนอะไร นึกจะพูดอะไร ไม่เอาความจริงเป็นที่ตั้ง สู้ ๆ ครับ

รถเมล์ คะนึงนิจ
รถเมล์ คะนึงนิจ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Rodmay (@rodmayaloha)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Rodmay (@rodmayaloha)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo