Entertainment

สึกแล้วจึ้งมาก! ‘มหาไพรวัลย์’ เดบิวต์วงการ TikTok วันเดียวยอดฟอลทะลุล้าน

หลังจาก ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ ทิดไพรวัลย์ ลาสิกขาบทอย่างเป็นทางการ กับ พระมหานภันต์ สนฺติภทฺโท ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสระเกศ และ พระมหาสมปอง ตาลปุตโต พร้อมเปลี่ยนชื่อเพจเฟซบุ๊ก จากชื่อเดิม พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ เป็นชื่อ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ท่ามกลางญาติโยมทั้งหลายที่แห่ให้กำลังใจ

4 %E0%B8%9E%E0%B8%AA.%E0%B9%84%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B8%A2%E0%B9%8C1

ก่อนที่เจ้าตัวจะรับงานรัว ๆ ทั้งรีวิวสินค้า โพสต์โฆษณา เรียกได้ว่า เป็นการเดบิวต์วงการอินฟลูเอนเซอร์ได้แบบปังสุด ๆ แถมยังได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์สกินแคร์ชื่อดังครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า สภาพหน้าที่ไม่เคยโดนเซรั่มเลยมาตลอด 18 ปี #ต้องจึ้งแน่ #งานนี้พรีเซนเตอร์เข้าปังมาก #วอร์ด้า #เซรั่มจักรพรรดิหน้าใสนำเข้าจากเกาหลี

batch ไพรวัลย์1

“มหาไพรวัลย์” เดบิวต์วงการ TikTok วันเดียวยอดฟอลทะลุล้าน

ล่าสุด ตอกย้ำความปังกันแบบต่อเนื่อง เมื่อ นายไพรวัลย์ เปิดแอคเคาท์บัญชี TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอชื่อดัง โดยใช้ชื่อว่า paivanna01 ซึ่งหลังจากผ่านไปเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น มีชาวเน็ตแห่เข้ามากดติดตามจนยอดฟอลทะลุ 1 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะทำการโพสต์คลิปวิดีโออัพเดทชีวิตประจำวันรวมถึงไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ตั้งแต่เดินช็อปปิ้งซื้อของ ถ่ายรูปกับแฟนคลับ ทานปิ้งย่าง รีวิวสินค้า เรียกได้ว่า เป็นการเดบิวต์เข้าสู่วงการอินฟลูเอนเซอร์แบบเต็มตัวกันเลยทีเดียว

batch ทิดไพรวัลย์1 scaled batch ทิดไพรวัลย์2batch ไพรวัลย์2 batch ไพรวัลย์3

@paivanna01 #ทิดไพรวัลย์ #ก็ช็อปไปเลยสิ ♬ เสียงต้นฉบับ – ไพรวัลย์ วรรณบุตร

@paivanna01ความมีแฟนคลับแล้ว 1♬ ความสุข – BEARHOUSE

@paivanna01 #ขอบคุณทุกการติดตาม #ทิดไพรวัลย์ ♬ เสียงต้นฉบับ – ไพรวัลย์ วรรณบุตร

@paivanna01 #จึ้งมาก #ทิดไพรวัลย์ ♬ เสียงต้นฉบับ – บอล เชิญยิ้ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo