Entertainment

‘ปุ้ย TPN’ ฝากคำพูดถึง ‘เต๋า ทีวีพูล’ หลังวิจารณ์หุ่น ‘แอนชิลี’ อ้างน้ำหนักขึ้น 10 กิโลฯ

ปุ้ย TPN ฝากคำพูดถึง เต๋า ทีวีพูล หลังวิจารณ์หุ่น แอนชิลี อ้างน้ำหนักขึ้น 10 กิโลฯ ขอบคุณนะคะที่เป็นห่วงน้อง แต่เพิ่งเช็กเรื่อง Body Fat ไม่มีไขมันในร่างกายที่เป็นส่วนเกิน

เป็นประเด็นที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนนางงามไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกพูดถึงเรื่องหุ่นของ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่ตอนนี้กำลังทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทย ร่วมประกวดนางงามจักรวาล 2021 (Miss Universe 2021) ณ เมืองเอลลาธ อิสราเอล

เต๋า ทีวีพูล หลังวิจารณ์หุ่น แอนชิลี

ปุ้ย TPN ฝากคำพูดถึง เต๋า ทีวีพูล หลังวิจารณ์หุ่น แอนชิลี อ้างน้ำหนักขึ้น 10 กิโลฯ

โดย เต๋า ทีวีพูล อ้างข้อมูลแหล่งข่าววงในบอกว่า ตอนนี้น้ำหนักของแอนขึ้นมาเป็น 10 กิโลกรัม เพราะมีเพื่อนที่กินข้าวกับ แอนชิลี บอกว่าแอนกินเนื้อที่เป็นถาด ๆ จากน้ำหนัก 72 กิโลกรัม ตอนนี้ขึ้นมา 80 กว่าแล้ว พร้อมกับยกโพสต์ของ พรฟ้า ที่ถามหาเทคนิคลดบวมให้ แอนชิลี จากแฟน ๆ นางงาม

จากนั้น เต๋า ยังพูดต่ออีกว่า แบบนี้ไม่เรียกบวม แบบนี้เรียกอ้วน เลิกสะกดจิตตัวเองกันได้แล้ว ไม่เกี่ยวกับไม่ได้ถ่าย แต่เพราะอ้วนขึ้น พร้อมทั้งยังพูดอีกว่า แคมเปญ #Realsizebeauty หมดยุคไป 5-6 ปีแล้ว อย่าเอาไปคุยกับต่างชาติเลย เดี๋ยวเขาจะหัวเราะเยาะเอา และอื่น ๆ จนทำเอาบรรดาแฟนนางงามต่างออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้งในยูทูบและในเฟซบุ๊ก โดยส่วนใหญ่ก็เป็นกระแสตีกลับไปที่ตัวของ เต๋า อย่างหนัก

แอนชิลี สก็อต-เคมมิส

ล่าสุด ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ ปุ้ย TPN ก็ได้ออกมาไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ นางงาม ซึ่งบางช่วงบางตอน แม่ปุ้ย ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “เมื่อคืนได้เปิดคลิปดู ฝากไปบอกพี่เต๋าจริง ๆ แล้วกับพี่เต๋าก็สนิทและนับถือกันนะ ต้องบอกว่าน้ำหนักน้องไม่ได้ขึ้น 10 กิโล และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ได้เช็กเรื่อง Body Fat โดยปกติแล้วจะอยู่ที่ 25 เปอร์เซ็นต์ แต่ของแอนชิลีอยู่ที่ 17 เปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้นเนี่ยสบายมาก ไม่มีไขมันในร่างกายที่เป็นส่วนเกิน”

“และยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องขี้ไม่ขี้หรอก มันไม่ใช่ เป็นเรื่องปกติของระบบขับถ่ายที่จะอืดเพราะเราเปลี่ยนเวลานอน ก็ต้องขอบคุณพี่เต๋านะคะที่เป็นห่วงน้อง ดูออก ในเรื่องของนักข่าวที่หัวเราะก็ไม่เป็นไรเพราะถือว่ามันคิอความฝันของเด็กคนหนึ่งที่จะลุกขึ้นมาทำอะไร เพื่อสิ่งที่มันดีต่อใจอีกหลาย ๆ คน”

แอนชิลี สก็อต-เคมมิส

แอนชิลี สก็อต-เคมมิส

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย kana11 (@kana11545)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo