Entertainment

‘โบว์ แวนด้า’ แจงแล้ว! หลังคนสงสัยทำไมไม่เปิดตัว ‘น้องออโต้’ ลูกชายคนโต

ยิ่งโตออร่าความหล่อยิ่งฉายแววขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ ออโต้ กาญจน์โสภณ ลูกชายคนโตของ แม่โบว์-แวนดา พี่ชายต่างบิดาของ น้องมะลิ พาขวัญ ที่เผลอแปปเดียวตอนนี้อายุครบ 17 ปีแล้ว กำลังก้าวเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นแบบเต็มตัว ถือเป็นช่วงวัยแห่งการค้นหาตัวตนของตนเองเลยก็ว่าได้

ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นคลิปที่เจ้าตัวทำการแสดงที่โรงเรียนในฐานะนักร้องนำของวงดนตรีที่ได้ร่วมเล่นกับเพื่อน ๆ แล้ว คาดว่า น้องออโต้ คงจะชื่นชอบและถนัดในด้านของการเป็นศิลปิน แถมยังมีความสามารถด้านดนตรีที่หลากหลายอีกด้วย

batch %E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B9%891

“โบว์ แวนด้า” แจงแล้ว! ทำไมไม่เปิดตัว “น้องออโต้” ลูกชายคนโต

นอกจากนี้เจ้าตัวยังชื่นชอบในเรื่องของการเต้น อย่างที่เรามักจะได้เห็น แม่โบว์ ลงคลิปลูกชายโชว์สเต็ปแดนซ์อยู่บ่อย ๆ เรียกได้ว่า เป็นอีกหนุ่มน้อยที่มีความสามารถรอบด้านมาก ๆ น่าจับมองเลยทีเดียว ไม่แน่ว่าในอนาคตเราน้องอาจจะได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงในฐานะศิลปินก็ได้

ซึ่งล่าสุด แม่โบว์​ ได้ออกมาเผยสาเหตุที่หลายคนสงสัยว่าทำไมถึงไม่ค่อยเปิดตัวลูกชายออกสื่อสักเท่าไหร่ เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวให้เหตุผลว่า อยากให้ลูกมีพื้นที่ส่วนตัว ไม่จำเป็นต้องแสดงความรักกันต่อหน้าโลกโซเชียล เพราะพวกเรารักกันมากอยู่แล้ว เรารักลูกทุกคนเท่ากันหมด ทุกวันนี้ก็ดูแลซึ่งกันและกันมาตลอด

batch %E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B9%892batch %E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B9%893

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo