Entertainment

แห่แชร์คลิป ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ รีรันสัมภาษณ์เก่า ฝากถึงพวกชอบโยงข่าวมั่ว

แห่แชร์คลิป เวียร์ ศุกลวัฒน์ รีรันสัมภาษณ์เก่า ฝากถึงพวกชอบโยงข่าวมั่ว อย่าให้เดือดร้อนผู้อื่นและตนเอง เพราะมันอาจจะไม่สนุกในอนาคต

ยังคงถูกพูดถึงและวิเคราะห์ รวมทั้งวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับการยุติความสัมพันธ์ของคู่รักซปุ’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี ที่หลายคนต่างตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุการเลิกรา ทั้งยังแตกประเด็นออกไปอีกมากมาย แม้ว่า สาวเบลล่า จะยืนยันว่าทั้งคู่จบลงด้วยดี เป็นการพูดคุยตกลงกันด้วยความเข้าใจ ไม่มีเรื่องของคนอื่นก็ตาม

 เวียร์ ศุกลวัฒน์

แห่แชร์คลิป เวียร์ ศุกลวัฒน์ รีรันสัมภาษณ์เก่า ฝากถึงพวกชอบโยงข่าวมั่ว

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เมื่อครั้งที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์พูดถึงประเด็นโยงข่าวมั่วไว้ว่า “จริง ๆ แล้วผมไม่ได้ห่วงตัวของแฟนคลับ ตัวดาราที่ตกเป็นข่าว ผมเชื่อว่าพวกที่เป็นแฟนคลับจริง ๆ จะรู้จักและเข้าใจนักแสดงที่เขาชื่นชอบและรัก แต่บางท่านที่เข้ามามีคอมเมนต์หรือมีอะไรบ้าง ก็เป็นเรื่องปกติที่เมื่อพอเป็นข่าวขึ้นก็จะเกิดความสนใจ”

“บางคนอ่านแต่ก็ไม่รู้ว่าอะไรจริงหรือเท็จ ไม่ได้โกรธ เข้าใจว่าตอนนี้โลกเปลี่ยนไปเยอะ ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์มือถือก็เป็นสื่อได้ ใครก็เขียนอะไรก็ได้ ก็ไม่ได้ว่าและไม่ได้บังคับ ทำได้แต่ต้องอยู่ในขอบเขต อย่าให้เดือดร้อนผู้อื่นและตนเอง เพราะมันอาจจะไม่สนุกในอนาคต ควรทำให้โลกโซเชียลในอนาคตมีประโยชน์กับสังคมดีกว่า”

 เวียร์ ศุกลวัฒน์

 เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @c22__dara

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo