Entertainment

พี่สาว ‘พลอย ภัทรากร’ จ่อฟ้องชาวเน็ต หลังน้องสาวโดนโยงปมเลิกราคู่ ‘เวียร์-เบลล่า’

แม้ว่านักแสดงสาว พลอย ภัทรากร จะออกมาปฏิเสธชัดเจนไปแล้วว่าไม่ได้เป็นมือที่สามพังรักของ เวียร์-เบลล่า โดยยืนยันว่าเธอนั้นไม่ได้สนิทกับพระเอกหนุ่มมากไปกว่าคนอื่น ๆ ที่ไปทำงานที่ต่างประเทศด้วยกัน อีกทั้งยังไม่เคยคุยกันส่วนตัวและไม่เคยไปไหนกันแบบสองต่อสองเลย แต่กระนั้น สาวพลอย ก็ไม่วายถูกชาวเน็ตโจมตีไม่เลิก

พลอย ภัทรากร

ล่าสุด พี่สาวของพลอย ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว พร้อมเดินหน้าดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ด หลังน้องสาวโดนโยงปมเลิกราของคู่ เวียร์-เบลล่า โดยเจ้าตัวเผยว่า ยอมรับว่าวันเกิดปีนี้เป็นวันที่มีความสุขน้อยกว่าปีอื่น ๆ เพราะว่าครอบครัวเราวุ่นวายใจกับข่าวมือที่สาม ว บล ที่หวยมาออกที่พลอย แทนที่เราจะได้กินข้าวกันในครอบครัวอย่างสงบสุข แทนที่เราจะได้พักผ่อนให้เต็มที่ช่วงหยุดยาว พวกเราก็มาวุ่นวายเรื่องการเตรียมทำคดี ถึงให้ทำคดีมาทั้งชีวิต

พลอย ภัทรากร

นี่ก็ไม่ชินกับการมาทำคดีของคนในครอบครัวตัวเองนะ ถ้าให้มองอีกมุมนึง นี่คงเป็นเรื่องปกติที่ครอบครัวต้องช่วยกันในยามที่ใครคนนึงเดือดร้อน และเราไม่สามารถเลือกได้ว่าปัญหามันจะเข้ามาตอนไหน แต่ไม่ว่ายังไงเราคงไม่ทิ้งกัน และคราวนี้ต้องจัดการให้เด็ดขาด ปกติเป็นคนตอบแชตช้าอยู่แล้ว จากนี้คงช้ากว่าปกติไปอีกเยอะ

พลอย ภัทรากร

สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่ส่งคำอวยพรมาในทุก ๆ ช่องทางนะคะ ขอให้สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับทุกคนเช่นกัน ปีนี้ได้เค้กมาเยอะมาก นี่คงจะไม่ได้ผอมตามเป้าหมายง่ายๆ 555 #ถึงพวกปากไม่ดี อย่าร้อนตัวอย่ารีบลบอะไร ทริปปีใหม่นี้ก็ยกเลิกไปซะ เก็บเงินไว้จ้างทนายและจ่ายค่าทำคดี อย่าเมาแล้วขับ เดี๋ยวจะมีอันเป็นไปก่อนหมายไปถึงหน้าบ้าน

5 %E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%A2 %E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B9%8C1พลอย ภัทรากรพลอย ภัทรากร

 

View this post on Instagram

 

A post shared by rugeradh (@rugeradh)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo