Entertainment

ชาวเน็ตบังเอิญเจอ โรเซ่ BLACKPINK ตัวจริงน่ารักเบอร์นี้ น้อยคนมากที่จะเป็น

อีกหนึ่งสาวฮอตที่มีแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดทั่วโลก สำหรับ โรเซ่ สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง BLACKPINK สาวสวยมากความสามารถที่ไม่ได้มีดีแค่เสียงร้องทรงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอเท่านั้น แต่ยังเป็นมีความสามารถทางด้านดนตรีที่หลากหลายอีกด้วย

batch 50

และเมื่อไม่นานมานี้ มีสาวไทยรายหนึ่งได้มีโอกาสเจอกับ โรเซ่ โดนบังเอิญที่ร้านอาหารดัง ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเล่าความน่ารักของโรเซ่ให้แฟน ๆ ได้ทราบว่า บังเอิญเจอโรเซ่ที่ร้านโอมากาเสะเป็นร้านดัง ที่เกาหลี ตอนเเรกกะว่าจะขอโรเซ่ถ่ายรูปเเต่ไม่เอาดีกว่าเพราะคนในร้านนั่งกันนิ่งมาก เเละไม่มีใครสนในโรเซ่เลย โรเซ่ดูอารมณ์ดีเเละคุยกับเชฟตลอด จานสุดท้ายที่เชฟจะเเถมให้โรเซ่เลือกเป็นอูนิ โรเซ่น่ารักมากวันนั้นใส่กางเกงยีนส์สีดำเเละสพายกระเป๋ายิปแซง โรเซ่ดูมีความสุขเเละดูแข็งเเรง

batch 7 2

รู้สึกว่าจะเป็นโรเซ่โต๊ะเดียวที่ไม่ได้เงียบ มีการคุยกับเพื่อตลอดเวลา ในตอนที่จะกลับได้ลงลิฟท์ตัวเดียวกับโรเซ่ เป็นลิฟท์ที่ตัวเล็กมาก ในนั้นยืนกันหกคนเเบบเบียด ๆ โรเซ่ดูไม่ถือตัว เป็นคนที่คุยเก่ง ตอนออกมาจากลิฟท์โรเซ่เอามือดึงประตูไว้ให้ทำให้เธอรู้สึกประทับใจมาก ก่อนที่สาวไทยคนดังกล่าวจะประกาศขอสนับสนุนผลงานของโรเซ่ หากศิลปินสาวออกสินค้าอะไรเธอสัญญาว่าจะอุดหนุน นั่นเป็นเพราะความน่ารักของโรเซ่นั่นเอง

batch 74 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo