Entertainment

#แบนSITALA พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 หลังค่ายแถลงยืนยันเดบิวต์ ‘ลูกหนัง ศีตลา’

อีกหนึ่งสาวมากความสามารถที่เตรียมไปโลดแล่นในวงการเพลงของเกาหลีใต้ สำหรับ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา ที่จ่อเดบิวต์เป็นหนึ่งในนาม SITALA สมาชิกไอดอลวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ วง H1-KEY จากค่าย GLG (Grandline Group) โดยมีกำหนดเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มกราคม 2565 นี้

%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%871

ท่ามกลางกระแสตอบรับต่าง ๆ มากมาย โดยมีทั้งแฟน ๆ ร่วมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้เธออย่างคับคั่ง แต่ในขณะเดียวกันกลับมีอีกกระแสที่กำลังติดเทรนด์บนโลกทวิตเตอร์อยู่ในขณะนี้ นั่นก็คือแฮชแท็ก แบนลูกหนัง โดยมีชาวเน็ตขุดประเด็นเรื่องการเมืองในช่วงที่ ตั้ว ศรัณยู พ่อของ ลูกหนัง เคยเป็นอดีตแกนนำ กปปส. อีกทั้งในตอนนั้นเธอเองก็เคยเข้าร่วมการชุมนุมด้วย จนนำไปสู่การทำรัฐประหาร 2549 ซึ่งทำให้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ตามที่ได้เสนอข่าว > ชาวเน็ตติดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง ลูกสาว ‘ตั้ว ศรัณยู’ หลังเตรียมเดบิวต์ที่เกาหลี

%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%87

#แบนSITALA ติดเทรนด์อันดับ 1 หลังค่ายยืนยันเดบิวต์ “ลูกหนัง”

กระทั่งล่าสุด (8 ธ.ค.) ทางบริษัท GLG ค่ายต้นสังกัดของ ลูกหนัง ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันเดบิวต์ลูกหนังเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง H1-KEY ชี้เจ้าตัวไม่ควรต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่บิดากระทำในอดีต เนื่องจากในขณะนั้นเธอยังไม่บรรลุนิติภาวะ เป็นผลให้ GLG ได้ข้อสรุปว่า ไม่สามารถลงโทษศีตลาได้ เพราะการกระทำของบิดาผู้ล่วงลับที่เกินขอบเขตความรับผิดชอบของเธอ ดังนั้น ทางค่ายจึงไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกด้วยเหตุนี้

ก่อนที่โลกโซเชียลจะเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาอีกครั้ง โดยชาวเน็ตได้พากันทวีตข้อความพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว พร้อมติดแฮชแท็ก #แบนSITALA และ #BANH1KEY จนติดเทรนด์อันดับ 1 และ 2 บนทวิตเตอร์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

batch ลูกหนัง1 batch ลูกหนัง2 batch ลูกหนัง3 batch ลูกหนัง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo