Entertainment

พ้นวิกฤติ! ‘บุ๋ม’ หายใจปกติแล้ว แจงบวมน้ำเกลือ ป่วยแต่ยังทำเคส สู้เพื่อคนอื่นไหว

พ้นวิกฤติ! บุ๋ม ปนัดดา อัปเดตอาการป่วย หายใจปกติแล้ว หลังอาการภูมิแพ้กำเริบรุนแรง จนถูกหามเข้าไอซียู เผยตอนนี้ป่วยอยู่ แต่ยังทำเคส สู้เพื่อคนอื่นไหว

หลายคนยังคงติดตามอาการป่วยของสาวแกร่ง บุ๋ม ปนัดดา รวมทั้งส่งความห่วงใยและกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อน แม่บุ๋ม ถูกส่งตัวเข้าห้องไอซียู เนื่องจากมีอาการภูมิแพ้กำเริบรุนแรง ซึ่งล่าสุด (7 ธ.ค.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @boompanadda อัปเดดตอาการป่วยของตัวเองที่เริ่มดีขึ้นแล้ว

บุ๋ม ปนัดดา

พ้นวิกฤติ! บุ๋ม ปนัดดา อัปเดตอาการป่วย แจงบวมน้ำเกลือ ป่วยแต่ยังทำเคส สู้เพื่อคนอื่นไหว

โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้รูปเซลฟี่ของตัวเองที่ใส่สายน้ำเกลือ แต่มีสีหน้าสดใสและชูสองนิ้ว พร้อมข้อความว่า “ตอนนี้ย้ายออกมาอยู่ห้องปกติแล้วนะคะ แต่ยังวัดคลื่นหัวใจอยู่ ตัวยังมีแดง ๆ บ้างแต่หายใจปกติแล้ว หน้าตาสดใสเพราะใช้แอพ แหะ ๆ บวมเพราะน้ำเกลือหรืออาหารที่ส่งกันมาก็ไม่รู้ กำลังใจเต็มเปี่ยม ขอบคุณทุกท่านมาก ๆ เลยนะคะ”

และในวันถัดมา (8 ธ.ค.) แม่ บุ๋ม ก็ได้ออกมาอัปเดตภาพของตัวเองที่นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย แต่ยังคงทำงานเพื่อช่วยเหลือทุกคนอยู่ เพราะลมหายใจของคนยังต้องมีทุกวัน “ป่วยไป ทำเคสไป เพราะลมหายใจของคนยังต้องมีทุกวัน ยังสู้เพื่อคนอื่นไหวค่ะ” ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามากดไลค์ พร้อมคอมเมนต์ส่งกำลังใจและขอให้ แม่บุ๋ม กลับมาแข็งแรงโดยเร็ววัน

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo