Entertainment

มูฟออนแบบแซ่บ ๆ ดาราสาวเลิกแฟนปุ๊บ ดีกรีความฮอตพุ่งสูงปรี๊ด โสดแล้วเซ็กซี่จัดเต็ม

ขึ้นแท่นเป็นสาวโสดแบบเต็มตัวปุ๊บ ดีกรีความสวยและแซ่บของดาราสาว หมิว สิริลภัส ก็ดูเหมือนจะยิ่งพุ่งสูงปรี๊ด เห็นได้จากภาพแซ่บ ๆ ในอินสตาแกรม @mew_ladym62 ของ สาวหมิว ที่เธอลงให้แฟน ๆ ได้ตามกดไลก์กัน อย่างล่าสุด (7 ธ.ค.) ก็ทำเอาแแฟน ๆ ตาโตหนักมาก กับภาพที่เจ้าตัวไถเซิร์ฟสเก็ตมูฟออนแบบสวย ๆ ในชุดสปอร์ตบราตัวจิ๋ว พูดได้คำเดียวความฮอตรุนแรงเกินต้านมาก ๆ

ดีกรีความฮอตพุ่งสูงปรี๊ด หมิว สิริลภัส โสดแล้วเซ็กซี่จัดเต็ม ดีกรีความฮอตพุ่งสูงปรี๊ด

หมิว สิริลภัส

9 หมิว สิริลภัส8

9 หมิว สิริลภัส10

ทั้งนี้ คู่ของ สาวหมิว กับแฟนหนุ่มช่างภาพ เพิ่งผ่านวันครบรอบ 1 เดือนไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งนับตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกัน ก็มักมีโมเมนต์หวาน ๆ ผ่านโซเชียลให้แฟน ๆ ได้เห็นอยู่ตลอด กระทั่งวันที่ 3 ธันวาคม ฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์สั้น ๆ ประกาศจบความสัมพันธ์ว่า “ผมกับหมิวเราจบกันแล้วนะฮะ” จนหลายคนถึงกับช็อกไปตาม ๆ กัน

4 หมิว สิริลภัส6

ขณะที่ หมิว ก็ได้แชร์ข้อความดังกล่าวลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเผยด้วยว่า “พอดีพี่เขาบล็อคเฟซนี้ไปแล้ว เอาอีกเฟซไปคอมเมนต์ เขาก็ลบ ตามภาพที่เห็นนะคะ แล้วก็ขออนุญาตพิมพ์ไว้ตรงนี้ เผื่อพี่มาอ่าน ช่วงเวลาที่ผ่านมา ถึงมันจะสั้น แต่มันก็ดีมาก ขอบคุณที่ดูแลหนูเป็นอย่างดี ขอบคุณที่เป็นทุกอย่างให้ ขอโทษที่หนูเป็นแฟนแบบที่พี่ต้องการไม่ได้ หนูรักพี่นะ แต่ก็ไม่เป็นไร ถ้ามันยังทำให้เห็นไม่ได้ หนูก็จะถอยออกมาเป็น ไอ่หมิว ของเฮียบุ๊ง เหมือนเดิม ถ้าเป็นไปได้ ก็อย่าหายไปจากกันแล้วกันเนาะ หมิวคงคิดถึงเพื่อน ๆ พี่ทุกคนมาก

ไว้เราทำใจให้เป็นพี่น้องเหมือนเดิมได้ เราไปร้านพี่โจ้กันนะ อิซากายะแถวบ้านพี่ก็ได้ ขอกอดพี่ด้วยคนเหมือนกับที่ทุก ๆ กอดนะ Edit : ประตูบ้านหมิวและครอบครัว น้า ๆ อา ๆ ทุกคน ยังคงเปิดไว้ต้อนรับพี่เสมอนะ ถึงจะไม่ได้มาในฐานะแฟนก็ไม่เป็นไร ขอให้มาเถอะ ทุกคนรักพี่ค่ะ”

4 หมิว สิริลภัส5

ส่วนทางฝั่งของแฟนหนุ่มก็ได้โพสต์ข้อความยาวในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกว่า “เคยเล่นรถไฟเหาะไหมฮะ ? แพง สนุก และเร็ว อายุที่เฉียดเข้าใกล้เลขสี่แล้ว นิ่งขึ้น สงบพอสมควรที่จะรักเป็น รับผิดชอบ และดูแลคนที่เรารักมากขึ้นเยอะ ตั้งใจรักตั้งใจเป็นคนที่ดี

วันนี้พอทุกอย่างพังทลาย สิ่งที่เราทำไปคือเหมือนเรื่องปลอม เข็ดแล้วกับอายุใกล้ถึงเวลาที่จะเปลี่ยนเลขอีกครั้ง เจ็บจนใจสลายกลายเป็นธุลีมีไว้ให้เขาเหยียด ไม่เอาแล้ว จบแล้ว 37 แล้ว ทำดีมาที่สุดแล้วฮะ เพราะคนบางคน บอกว่าเกลียดคนที่ต้องวิ่งตาม แต่รักสุดใจ แต่กลับรักคนบางคนไม่ได้ เพราะเขาเป็นคนวิ่งตามคุณ ผมพอแล้วฮะ เราไม่ใช่เครื่องเล่น เราเป็นมนุษย์ เรามีความรู้สึก “ความรักมันสกปรก” 03.12.2021”

4 หมิว สิริลภัส7

4 หมิว สิริลภัส4

4 หมิว สิริลภัส2

9 หมิว สิริลภัส7
9 หมิว สิริลภัส5

9 หมิว สิริลภัส3

9 หมิว สิริลภัส6

9 หมิว สิริลภัส4

9 หมิว สิริลภัส9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo