Entertainment

โควิดก็ต้านไม่อยู่! ลิซ่า BLACKPINK นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

หลังจาก YG ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของวง BLACKPINK ได้ออกแถลงการณ์เปิดเผยว่า ไอดอลสาวชื่อดัง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกชาวไทยของวง ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่สมาชิกอีก 3 คนของวง ทั้ง จีซู โรเซ่ และเจนนี่ ผลตรวจออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด โดยทั้ง 3 สาวจะต้องเข้าสู่กระบวนการการกักตัวต่อไป

4 BLACKPINK2

กระทั่งล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 4 ธันวาคม เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้รายงานความคืบหน้า ระบุว่า ทางต้นสังกัดของวง BLACKPINK ได้ออกแถลงการณ์ว่า ลิซ่า ได้หายป่วยจากโควิด พ้นช่วงกักตัวแล้ว

“นี่คือ วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ พวกเราขอแจ้งให้ทราบว่า ลิซ่า สมาชิกของวง Blackpink หายจากโควิดแล้ว ลิซ่า ได้เข้ารับการรักษาจากบ้าน และกักตัวเสร็จสิ้นในเวลาเที่ยงของวันที่ 4 ธันวาคมนี้ หลังจากหน่วยงานด้านสุขภาพได้ลงความเห็นว่า เธอไม่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อ

ลิซ่า BLACKPINK

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ จีซู โรเซ่ และ เจนนี่ ได้ถูกจัดว่าเป็นกลุ่มที่ต้องเฝ้าระวังแต่ไม่จำเป็นต้องกักตัว เพราะได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว อย่างไรก็ตาม สมาชิกทั้ง 3 ได้ลดกิจกรรมของตัวเองลง

เรารู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ที่แสดงความห่วงใย เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่อุทิศตัวเพื่อเอาชนะโรคโควิด 19

ขอบคุณที่ให้กำลังใจวง BLACKPINK ให้กลับมามีสุขภาพแข็งแรงอีกครั้ง พวกเราจะให้ความสำคัญกับสุขภาพ และความปลอดภัยของศิลปิน พนักงานและ ปฏิบัติตามแนวทางของหน่วยงานด้านสุขภาพ ขอบคุณ”

4 BLACKPINK1

ลิซ่า BLACKPINK นั่งแท่นแอมบาสเดอร์แบรนด์ดังระดับโลก

งานนี้เรียกได้ว่า หายป่วยปุ้บก็ขอเดินหน้าลุยงานกันต่อ เมื่อล่าสุด CELINE ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ แต่งตั้ง ลิซ่า เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของ CELINE Haute Parfumerie

โดยก่อนหน้านี้ CELINE ได้เผยคลิป ลิซ่า ร่วมเดินแบบครั้งแรกในคอลเล็กชั่น Celine Summer 2022 ที่งานแฟชั่นโชว์ ‘2022 Women’s Collection’ ซึ่งถ่ายทำที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนยกให้เป็นลูกรักของแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์ เรียกได้ว่า โควิดก็ต้านทานความปังของเธอไม่อยู่ ยังคงยืนหนึ่งสมเป็นสาวฮอตระดับโลกจริง ๆ

batch ลิซ่า1 batch ลิซ่า2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by LISA (@lalalalisa_m)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo