Entertainment

อิจฉาหนักมาก! เปิดตัวแฟน ‘นัตตี้ นันทนัท’ เจ้าของโรงงาน 3,000 ล้าน

อิจฉาหนักมาก! เปิดตัวแฟน ‘นัตตี้ นันทนัท’ แมน ณัฐภูมิ เจ้าของโรงงานท่อ 3,000 ล้าน พร้อมเล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่

เป็นอีกหนึ่งยูทูบเบอร์สาวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ นัตตี้ นันทนัท หนึ่งในสมาชิช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ที่มีเพื่อนสุดซี้อีกสองสาว ก้อย อรัชพร และ ดรีม อภิชญา ในตอนนี้ช่องของพวกเธอกำลังดังแบบฉุดไม่อยู่แล้ว ไม่ว่าจะทำคอนเทนต์ใด ๆ ก็มีแฟนคลับเฝ้ารอติดตาม กดกริ่งรอกันอย่างใจจด ใจจ่อตลอดเวลา

ปกนัตตี้1

เปิดตัวแฟน ‘นัตตี้ นันทนัท’ เจ้าของโรงงาน 3,000 ล้าน

ล่าสุด (7 ธ.ค.) ก้อย-ดรีม ได้พาไปเปิดตัวแฟนหนุ่มของ สาวนัตตี้ ผ่านช่องยูทูบ GoyNattyDream โดยใช้ชื่อตอนว่า เปิดตัวแฟนนัตตี้ เจ้าของโรงงาน 3,000 ล้าน l [GoyNattyDream] แฟนหนุ่มของนัตตี้ชื่อว่า แมน-ณัฐภูมิ เหล่าสถิรวงศ์ ซึ่ง สาวก้อย ก็ได้ถามคุณแม่นัตตี้ ว่ารู้สึกยังไงกับ หนุ่มแมน คุณแม่ก็บอกว่าถูกใจ น่ารักมาก

หนุ่มแมน ได้แนะนำตัวเอง พร้อมเล่าว่า ทำโรงงานกับที่บ้าน ทำท่อส่งน้ำ ผลิตท่อต่าง ๆ ซึ่งท่อจากบริษัทตนเองจะอยู่ใต้ดิน อาจจะไม่ค่อยได้เห็นกัน ท่อในประเทศไทยก็ใช้ของบริษัท หนุ่มแมน เยอะ ทั้งคู่รู้จักกันได้จากกิจกรรมของทางคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงการณ์มหาวิทยาลัย มีรุ่นพี่คนนึงเอาน้ำมาให้แล้วแกล้งบอกว่า พี่แมน ฝากมาให้ ซึ่งครั้งหนึ่งก็ได้มีโอกาสไปซ้อนรถจักรยนต์ของหนุ่มแมน ก็เลยเริ่มได้คุยกัน ส่วนในเรื่องของกิจการพื้นที่ของโรงงานมีขนาด 156 ไร่ ตอนนี้ แมน รับตำแหน่งผู้จัดการโรงงาน ดูแลทุก ๆ อย่างในโรงงาน

นัตตี้3

หากถามว่าชอบเมื่อไหร่ แมนก็บอกว่า ตอนไปที่ปาย เจอกันหน้าห้องน้ำ แล้วนัตตี้ก็เปิดประตูออกมา ยังจำภาพนั้นได้อยู่ในหัวจนถึงทุกวันนี้ ส่วนเรื่องที่ สาวนัตตี้ คิดว่า แมน อาจจะต้องแก้ไขคือเรื่องของความใจร้อน ปกติใจเย็นมาก แต่หากเวลาจุดเดือดแตกขึ้นมานี่ไม่ใช่พี่แมน ตอนนี้เพดานความเดือดน้อยลงเยอะมาก ๆ สามารถควบคุมตัวเองได้ดีขึ้นเยอะ ส่วนทางด้านหนุ่มแมน ก็เล่าว่าตัวเองขี้บ่น อยากให้นัตตี้ ดูแลตัวเองเยอะขึ้น เพราะนัตตี้เป็นคนซุ่มซ่าม

และถ้าถามข้อดีของกันและกัน แมน ก็บอกว่า นัตตี้ ใส่ใจในสิ่งที่ตนเองชอบ ไม่ว่าจะสนใจหรือไม่สนใจเขาก็จะนั่งฟังอยู่ดี นัตตี้ ก็รู้สึกว่า แมนทำได้ทุกอย่างบนโลกใบนี้ ตอนนี้รู้จักกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว แต่ที่คบกันเป็นแฟนเกือบ 3 ปี ไม่ค่อยทะเลาะกันเท่าไหร่

นัตตี้2

นัตตี้1

นัตตี้

นัตตี้5

นัตตี้4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo