Entertainment

ส่อง 8 ดารา-คนดัง ทายาทธุรกิจชื่อดัง ปังไม่ไหว โปรไฟล์ดีเวอร์!

วันนี้จะพามาส่อง 8 ดารา-คนดัง ทายาทธุรกิจชื่อดัง หลายคนอาจจะรู้จักกันดี เพราะเคยเห็นบนจอทีวีกันอยู่บ่อย ๆ จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยค่าาา

บอกเลยว่าไม่เพียงแต่มีความสามารถด้านการแสดง การร้องเพลง เท่านั้น ดารา หรือเหล่าคนดังหลาย ๆ คนในวงการบันเทิงบ้านเรานั้นก็ได้ก้าวเข้าสู่นักธุรกิจตัวน้อยกันตั้งแต่ลืมตา เพราะเติบโตมากับธุรกิจของครอบครัว และบางครอบครัวก็เป็นธุรกิจยักษ์ใหญ่ที่มีชื่อเสียงหลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว

ปกทายาท1

ส่อง 8 ดารา-คนดัง ทายาทธุรกิจชื่อดัง ปังไม่ไหว โปรไฟล์ดีเวอร์!

วันนี้เราเลยจะขอพามาดูเหล่าดารา-คนดัง ทายาทธุรกิจชื่อดังว่าจะมีใครกันบ้าง โปรไฟล์ดีสุด ๆ เป็นทายาทธุรกิจตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิงด้วย จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยจ้าาา

1. พีช พชร
นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น พีช-พชร จิราธิวัฒน์ เป็นหลานของสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารเครือเซ็นทรัล ส่วนคุณแม่ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ก็เป็นเจ้าของ ธุรกิจเพชร ไดมอนด์ ทูเดย์ และตัวหนุ่มพีชเอง ก็ผันตัวเองมาเป็นนักธุรกิจเช่นเดียวกันเปิดร้านเฟรนช์ฟรายส์ Potato Corner

พีช

2. มิน พีชญา
นางเอกสาวที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ที่หลายคนเริ่มรู้จักเธอจากบทบาท ฝาแฝดเอื้อย-อ้าย ในละครพื้นบ้านเรื่อง ปลาบู่ทอง ไม่ใช่ใครที่ไหน สาวมิน-พีชญา วัฒนามนตรี ครอบครัวของ มิน ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการหมู่บ้านจัดสรร และเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจรรายใหญ่ในจังหวัดขอนแก่น ภายใต้แบรนด์ “SCG Home Solution Maxhome”

มิน

3. เจมส์ มาร์
บอกเลยว่ายิ้มทีก็ทำสาว ๆ ใจละลายแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ เจมส์ มาร์ หนึ่งในทายาทตระกูลอัศรัสกร เจ้าของอาณาจักรนิคมอุตสาหกรรมอัญธานี ซึ่งคุณพ่อของหนุ่มเจมส์ ทำธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้าและอสังหาริมทรัพย์ ส่วนคุณแม่ทำงานกับบริษัทรับจัดประมูลผลงานศิลปะ

เจมส์มาร์

4. เนม Getsunova
นักร้องหนุ่มมาดเข้ม เนม Getsunova หรือ เนม-ปราการ ไรวา เป็นลูกชายคนโตของ ประเวศวุฒิ ไรวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และเกษสุดา ไรวา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท (S&P Syndicate) บอกเลยว่าโปรไฟล์การศึกษาก็สุดปัง! เนม จบการศึกษาในระดับมัธยมจาก โรงเรียนแฮร์โรว์ เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ และระดับปริญญาตรีจาก London College of Fashion ประเทศอังกฤษ

เนม

5. นาตาลี เจียรวนนท์
สวยและรวยมากที่แท้ทรู สำหรับ นาตาลี เจียรวนนท์ เป็นลูกสาวของ ดร.ประทีป เจียรวนนท์ ทายาทตระกูลเครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ ซีพี (CP) และเธอเป็นถึงหลานสาวของ เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ นักธุรกิจที่ได้ชื่อว่าร่ำรวยที่สุดในประเทศไทย

นาตาลี

6. ปันปัน สุทัตตา
แค่ได้ยินชื่อก็รู้ว่าแล้วต้องโปรไฟล์แน่นแน่นอน สำหรับนักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่น สาวปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 10 ปี เริ่มเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง ลัดดาแลนด์ โดยคุณพ่อของเธอเป็นประธานบริษัทผู้นำเข้าถ่านหินรายใหญ่ของไทย

ปันปัน

7. ป๊อก Mindset
ป๊อก Mindset หรือ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ นักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มหวานใจของ นางเอกสาวมาร์กี้ ราศรี เป็นลูกชายคนเล็กของ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) และอดีตนางงามจักรวาล อาภัสรา หงสกุล เป็นรุ่นที่ 3 ของตระกูลจิราธิวัฒน์ มีศักดิ์เป็นอาของ หนุ่มพีช พชร

ป๊อก

8. เอวา หกฉากครับจารย์
ทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่ง โปรไฟล์ดีเวอร์ สำหรับ เอวา หกฉากครับจารย์ หรือ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ นักแสดงจากละครซิตคอม “หกฉากครับจารย์” โดยสาวเอวามีดีกรีเป็นถึงทายาทเศรษฐีธุรกิจยาชื่อดัง ไทยนครพัฒนา ซึ่งผลิตและจำหน่ายยาที่หลายคนรู้จัก อย่าง ซาร่า ทิฟฟี่ แอนตาซิล

เอวา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo