Entertainment

หวานชื่น ‘เอก เด็กวัดร้อยล้าน’ เปิดตัวรักใหม่ด้วยภาพแต่งงาน หลังเลิกราอดีตนางเอก

หวานชื่น เอก เด็กวัดร้อยล้าน เปิดตัวรักใหม่ด้วยภาพแต่งงาน หลังเลิกราอดีตนางเอกช่อง 7 โบ ธัญญะสุภางค์ ที่ย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกาได้ 4 ปีเต็มแล้ว

หลังจากที่ เอก-จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล เจ้าของฉายา เอก เด็กวัดร้อยล้าน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @ake_jiradt_live เปิดตัวรักครั้งใหม่ ท่ามกลางคนที่เข้าไปคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย ซึ่งในภาพเห็นว่านิ้วนางข้างซ้ายของฝ่ายหญิงสวมแหวนเพชรเม็ดโตด้วย จนหลายคนแอบคิดว่าเป็นการขอแต่งงาน

1 เอก เด็กวัดร้อยล้าน3

หวานชื่น เอก เด็กวัดร้อยล้าน เปิดตัวรักใหม่ด้วยภาพแต่งงาน หลังเลิกราอดีตนางเอก

ล่าสุด เอก เด็กวัดร้อยล้าน ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเปิดเผยชัดเจนว่าได้แต่งงานใหม่อีกครั้ง หลังเลิกรากับอดีตนางเอกช่อง 7 อย่าง โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ที่ตอนนี้ย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกาได้ 4 ปีเต็มแล้ว

ซึ่งภาพบรรยากาศในงานนั้นหวานชื่น อบอวลไปด้วยความรักและความสุข เจ้าบ่าวเจ้าสาวหล่อสวยเหมาะสมกันมาก ๆ โดยมีญาติมิตรและคนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดี

ทั้งนี้ เอก ได้โพสต์เขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า “Heart มีคำว่าฟังอยู่ในนั้น” ส่วนทางด้านของเจ้าสาวที่ชื่อ ใบเฟิร์น ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานแต่งงานลงในเฟซบุ๊ก Baifern Aimarin พร้อมทั้งเขียนข้อความขอบคุณทุกคนที่มาร่วมอวยพรในวันสำคัญนี้ รวมถึงข้อความที่เขียนไว้ว่า “2 ธ.ค. 2564 Thanks for being the best I have”

13 เอก เด็กวัดร้อยล้าน9

13 เอก เด็กวัดร้อยล้าน11

13 เอก เด็กวัดร้อยล้าน10

13 เอก เด็กวัดร้อยล้าน2

13 เอก เด็กวัดร้อยล้าน3

13 เอก เด็กวัดร้อยล้าน4

13 เอก เด็กวัดร้อยล้าน7

13 เอก เด็กวัดร้อยล้าน6

13 เอก เด็กวัดร้อยล้าน8

13 เอก เด็กวัดร้อยล้าน5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo