Entertainment

‘มาตัง เดอะสตาร์’ โต้กลับจุก ๆ หลังเจอแซะแรง ปมไม่ได้ร่วมเวที The Star Idol

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกาศผลผู้ชนะในรายการ The Star Idol เมื่อค่ำคืนของวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยได้รุ่นพี่ในเวทีเดียวกันมาร่วมสร้างความสนุกสนานในฐานะแขกรับเชิญ

“มาตัง เดอะสตาร์” ซัดกลับหลังเจอแซะไม่ได้ร่วมเวที The Star Idol

แต่งานนี้กลับไม่วายเกิดประเด็นที่ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมนักร้องสาว มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ หรือ มาตัง The Star แชมป์จาก The Star ปีที่ 11 ถึงไม่ได้มาร่วมเวทีนี้เหมือนกับรุ่นพี่คนอื่น ๆ ในขณะที่บางคนก็เข้ามาคอมเมนท์แซะแรงเรื่องการแสดงออกทางการเมืองของเจ้าตัวในทำนองว่า ทีแรกก็แปลกใจว่าทำไมมาตังไม่ได้ไปขึ้นเวทีเดอะสตาร์ไอดอล มานึกได้ว่ามาตังแสดงออกชัดเจนเกี่ยวกับการเมือง คนที่เขาฉลาดจะไม่แสดงออกมาอย่างน้อย ๆ ก็ยังมีที่ยืนในวงการ เสียดาย

งานนี้นักร้องสาวจึงไม่นิ่งเฉย ออกมาโพสต์ร่ายยาวฟาดกลับแบบจุก ๆ ว่า อยู่ ๆ ก็กลายเป็นคนโง่ในสายตาเธอ 🙁 ถ้าวงการมันเปราะบาง แสดงความคิดเห็นทางการเมืองเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีไม่ได้ หนูก็ไม่อยากอยู่หรอกค่ะ

สำหรับเราแล้ว ตอนนี้เราไม่ได้มองภาพตัวเองว่าเป็นคนในวงการบันเทิง เราเป็นศิลปินอิสระ และสถานะเท่ากับทุกคน เป็นคนก็คนเท่ากัน การที่เราอยากทำให้ประเทศออกจากกะลา เราไม่ฉลาดตรงไหน ปัญหาของประเทศนี้ไม่ต้องขุดก็เจอ เพราะมันตั้งอยู่ทนโท่ อย่าปิดตาสิคะ

batch มาตัง1 batch มาตัง2 batch มาตัง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo