Entertainment

คลอดแล้ว! ‘แป้ง อรจิรา’ ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก แคปชั่นสุดซึ้ง ‘นี่สินะ ความรู้สึก’

แป้ง อรจิรา ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก หลังบินไปคลอดที่สิงคโปร์ พร้อมอวดภาพครอบครัวพร้อมหน้า พ่อ แม่ ลูก แคปชั่นสุดซึ้ง ‘นี่สินะ ความรู้สึก’

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงเต็มตัวแล้ว สำหรับ แป้ง อรจิรา หลังจาหที่อุ้มท้องลูกสาวคนแรกเดินทางไปเตรียมตัวคลอดที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของสามีนักธุรกิจ ล่าสุด (7 ธ.ค.) สาวแป้ง ก็ได้ให้กำเนิดเบบี๋น้อยออกมาลืมตาดูโลกกว้างแล้ว

แป้ง อรจิรา ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก

คลอดแล้ว! แป้ง อรจิรา ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก แคปชั่นสุดซึ้ง ‘นี่สินะ ความรู้สึก’

โดย แป้ง อรจิรา ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @pang_ornjira เผยภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ให้แฟน ๆ ได้เห็นเป็นครั้งแรก พร้อมแคปชั่นสุดซึ้ง “Welcome my beautiful Leia into this world… mommy loves u so much … it is such a amazing feeling that no words can describe นี่สินะ ความรู้สึก”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมทั้งเหล่าแฟนคลับที่ต่างก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

แป้ง อรจิรา ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก

ทั้งนี้ แป้ง อรจิรา ให้เหตุผลว่าที่เธอตัดสินใจไปคลอดที่สิงคโปร์ เพราะว่าตั้งแต่มีโควิด-19 สามีไม่ได้กลับประเทศ 2 ปีแล้ว อยากให้คุณปู่คุณย่าได้ยลโฉมหลานสาว แล้วค่อยเอาให้พ่อแม่เรายลโฉมบ้าง ก็อาจจะอยู่ 2-3 เดือน และที่สิงคโปร์ มี Confinement Center หรือเซ็นเตอร์ของการอยู่ไฟ พอคลอดแล้วก็ไปอยู่โรงแรมที่มีพี่เลี้ยง มีพยาบาลคอยดูแล คุณแม่มือใหม่เพิ่งคลอดที่ต้องดูแลรักษาตัวเองด้วย

แป้ง อรจิรา ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก

3 แป้ง อรจิรา2

3 แป้ง อรจิรา3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย pang_ornjira (@pang_ornjira)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo