Entertainment

จียอน รับมีปัญหา ฮั่น ยิ่งพูดยิ่งไม่เข้าใจ ทะเลาะกันบ้านแทบแตก หายเพราะหลุดขำสำเนียง

รัก 4 ปี จียอน รับมีปัญหา ฮั่น อิสริยะ มีเรื่องให้ทะเลาะกันได้ทุกวัน และหนักขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งพูดยิ่งไม่เข้าใจ แต่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องขำ เพราะยิ่งใช้อารมณ์สำเนียงยิ่งเพี้ยน

หลังจากที่คู่ของนักร้องหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ กับดาราสาวชาวเกาหลี ซอ จียอน แอบไปสวีทหวานถึงอเมริกานานเกือบเดือน พร้อมมีโปรเจคใหญ่เต้นคลิปติ๊กตอกคู่กันทั่วโลกจนมีข่าวลั่นวิวาห์ ทำเอาใครหลายคนต่างอิจฉาคู่รักข้ามพรหมแดนคู่นี้

5 ฮั่น จียอน2

จียอน รับมีปัญหา ฮั่น ยิ่งพูดยิ่งไม่เข้าใจ ทะเลาะกันบ้านแทบแตก หายเพราะหลุดขำสำเนียง

แต่เมื่อ สาวจียอน มาออกรายการ ปากต่อปาก เผลอหลุดปากเผยความลับเรื่องรัก ๆ กับพิธีสาว ซานิ นิภาภรณ์ ว่าแท้จริงแล้ว เจ้าตัวกับแฟนหนุ่มมีเรื่องให้ทะเลาะกันได้ทุกวัน และหนักขึ้นเรื่อย ๆ เรื่องราวแท้จริงจะเป็นอย่างไรไปฟังจากปากจียอนกันเลย

“หลายคนถามว่าหนูเป็นคนขี้หึงมั้ย จริง ๆ หนูเป็นคนหวงแฟนนะเลยพาให้เขากินเยอะ ๆ เพิ่มน้ำหนักจะได้อ้วน ๆ สาว ๆ จะได้ไม่สนใจ ตอนแรกหนูเป็นคนชวนเขากิน แต่หลัง ๆ มานี่เขากินเองละ (หัวเราะ) หนูไม่ได้ชวน แต่ผู้ชายหุ่นหมีก็ดันมาฮิตอะไรกันช่วงนี้”

5 ฮั่น จียอน4

“ถามว่าเขาอ้วนแล้วน่ารักมั้ยก็น่ารัก แต่ควรลดได้แล้ว (หัวเราะ) แล้วมันจะมีอีกเรื่องที่ทะเลาะกันอยู่ตลอดอย่างเรื่องฝุ่น หนูเองเป็นประเภทเห็นฝุ่นไม่ได้เลย คือ ต้องหยิบเครื่องดูดฝุ่นมาดูดมาทำความสะอาด และดูเหมือนทุกครั้ง จังหวะคือนรกมาก พี่ฮั่นจะต้องมีสายโทรเข้ามาคุยงานตอนนั้นตลอด แล้วเสียงเครื่องดูดฝุ่นก็คือดังมาก เลยทำให้เขาคุยโทรศัพท์ไม่ค่อยรู้เรื่อง  และก็มักจะเป็นปัญหาขอเราทุกครั้งแต่มันก็ช่วยไม่ได้”

“ถึงตอนนี้รักของเราก็ยาวมาถึง 4 ปีแล้ว ถามว่าอะไรที่ทำให้รักยาวมาถึงขนาดนี้น่าจะคือการที่เราเปิดใจคุยกัน เวลามีอะไรก็คุยกันเกือบทุกเรื่อง พอมีเรื่องทะเลาะก็แยกกันคนละมุมสักพักให้ใจเย็นแล้วกลับมาคุยกัน แต่บางทีก็ดันกลายเป็นเรื่องขำ ที่ด้วยสำเนียงหนูบางทีก็พูดแบบเพี้ยน ๆ และยิ่งใช้อารมณ์คำพูดมันก็ยิ่งเพี้ยน หลายครั้งพอพี่ฮั่นโกรธก็จะคาดคั้นเอาคำตอบจากหนู แต่เขาคงลืมไปว่าหนูเป็นคนเกาหลี ก็เสียงดังใส่หนู เมื่อกี้พูดอะไร ๆ ก็พยายามบอกกับเค้าว่าเราพูดผิด แต่เขาก็ไม่เข้าใจ จนหนูโมโหเลยตะโกนเสียงดังใส่ไป “ที่รักหนูเป็นคนเกาหลีนะ” (หัวเราะ) คงโมโหจนลืมไป

5 ฮั่น จียอน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo