Entertainment

‘แจ๊ส ชวนชื่น’ เผยความในใจถึง ‘พ่อดม’ เสียใจยังตอบแทนไม่พอ

เนื่องในเทศกาลวันพ่อแห่งชาติ วันที่ 5 ธันวาคมนี้ คนดังในวงการบันเทิงไทยหลายท่านก็ได้ถือโอกาสออกมาโพสต์ข้อความบอกรักสุดซึ้งถึงคุณพ่อผ่านพื้นที่บนโซเชียลของตัวเอง เช่นเดียวกับศิลปินตลกชื่อดัง แจ๊ส-ผดุง ทรงแสง ที่ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jazzpadung เผยความในใจถึงคุณพ่อผู้ซึ่งเป็นตำนานดาวตลกชื่อดัง พ่อดม ชวนชื่น หรือ อุดม ทรงแสง ระบุว่า

batch แจ๊ส1

“แจ๊ส ชวนชื่น” เผยความในใจถึง “พ่อดม” เสียใจยังตอบแทนไม่พอ

มันเป็นวันที่พ่อเริ่มทรุดหนัก แต่หนูก็ต้องรับงานนี้ให้พ่อ แค่ถ่ายรูปไม่ต้องกระโดดโลดเต้นอะไร ต้องใส่เสื้อฮู้ดตัวใหญ่เพื่อบดบังความูผอม มีแต่พวกเราในครอบครัวที่รู้ว่าพ่อเป็นมะเร็ง ทั้งที่แม้กระทั่งตัวพ่อได้จากโลกนี้ไป พ่อก็ไม่รู้ว่าพ่อเป็นอะไร พ่อแค่บอกว่าอยากกลับมาทำงาน เล่นคอนเสิร์ตเสิร์ตกับหนู เพราะพ่อมีความสุข

batch แจ๊ส2

อยากให้วันนี้พ่ออยู่จังเลย ที่ผ่านมาหนูละเลย พ่อในหลายเวลา จนวันนี้ก็ยังรู้สึกว่ายังตอบแทนพ่อไม่เพียงพอเลย เราจะคิดถึงคนที่สำคัญเมื่อตอนจากกันไป มันเรื่องจริงเนอะ ใครยังมีพ่ออยู่ รีบทำให้เขาภูมิใจในตัวเราให้มากมากนะครับ พ่อบางคนไม่ได้อยากได้แค่เงินจากลูกเสมอไป เขาอาจจะอยากเห็นเราดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องให้เขาเป็นห่วง รักพ่อนะ #อุดมทรงแสง #สุขสันต์วันพ่อครับ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by jazzpadung (@jazzpadung)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo