Entertainment

สุดกลั้น ‘น้ำ รพีภัทร’ ปล่อยโฮ จำใจขายควาย 2 ล้าน หลังให้สัจจะ เปิดคำพูดทั้งน้ำตา

สุดกลั้น น้ำ รพีภัทร ปล่อยโฮ จำใจขายควาย 2 ล้าน หลังให้สัจจะ เปิดคำพูดทั้งน้ำตา เลี้ยงด้วยความรัก ไม่ได้เลี้ยงเพื่อธุรกิจ แต่สัจจะ ก็คือสัจจะ

อย่างที่แฟน ๆ ทราบกันดีว่าตอนนี้อดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ได้ย้ายครอบครัวหนีความวุ่นวายในตัวเมืองไปใช้ชีวิตเรียบง่ายใกล้ชิดธรรมชาติ ทั้งยังหาเลี้ยงชีพด้วยการทำฟาร์มไก่ชนและไร่นาสวนผสมที่จังหวัดนครนายก ซึ่งก็ดูเหมือนว่าชีวิตครอบครัวของ น้ำ จะแฮปปี้มาก

สุดกลั้น น้ำ รพีภัทร ปล่อยโฮ จำใจขายควาย 2 ล้าน หลังให้สัจจะ เปิดคำพูดทั้งน้ำตา

น้ำ รพีภัทร

แต่ล่าสุด ก็มีเรื่องที่ทำให้ น้ำ รพีภัทร ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อจำใจต้องขาย เจ้าเพลิน ควายวัยเพียง 7-8 เดือน ทั้งที่ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะขาย จึงตั้งราคาสูงถึง 2 ล้าน เพราะเชื่อว่าคงไม่มีใครกล้าสู้ราคา สุดท้ายกลับมีคนพร้อมรับไปดูแล ทำเอาเจ้าตัวร่ำไห้ออกมาอย่างหนักด้วยความผูกพัน

น้ำ รพีภัทร

โดย น้ำ รพีภัทร พรั่งพรูความในใจทั้งน้ำตาผ่านไลฟ์ในเฟซบุ๊ก รพีภัทร เอกพันธ์กุล (น้ำรพีภัทรฟาร์มไก่ชน) ระบุว่า “ผมไม่ได้คิดว่า ตัวนี้ผมจะขายนะ ผมตั้งราคาไว้ว่าไม่ขายนะ ผมตั้งไว้ 2 ล้าน แต่สัจจะ ก็คือสัจจะ ผมไม่ใช่โจรอะ สัจจะ ผมตั้งไว้ 2 ล้าน บอกให้ทุกคนสู้ ๆ นะ เมื่อเขาสู้ โอเค ก็ต้องแบ่ง (ร้องไห้)

เปลี่ยนใจก็ได้นะ หมอโต้ง เปลี่ยนใจก็ได้นะ ผมไม่อยากได้ตังค์แล้วไอ้เหี้- ก็ไม่รู้เหมือนกัน โอเค (ฝืนยิ้ม) ยินดีกับหมอโต้งนะครับที่ได้ไป ดูแลลูกชายผมให้ดีด้วย ผมเลี้ยงด้วยความรัก ผมไม่ได้เลี้ยงเพื่อธุรกิจ กำไร ผมไม่เคยคิดเรื่องนั้นเลยนะ ผมเปิดราคานี่ผมคิดว่าไม่มีใคร ควาย 7 เดือนอะ 7-8 เดือน ก็ขอบคุณมาก ที่เชื่อมั่นในการพัฒนาเพราะไม่ได้คิดว่าจะขาย”

น้ำ รพีภัทร

น้ำ รพีภัทร

น้ำ รพีภัทร

น้ำ รพีภัทร

ชมคลิป

VVVV

VVV

VV

V

@parthompong10 #น้ํารพีภัทร #คนรักควาย🐃🥰 #เศร้า #ขึ้นฟีดเถอะของร้อง ♬ วันของสองเรา – เจ้าคุณกอล์ฟ

@parthompong10 ตอบกลับ @ohmmimi #น้ํารพีภัทร #คนรักควาย🐃🥰 #เศร้า ♬ เสียงต้นฉบับ – Parthompong10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo