Entertainment

‘กาย รัชชานนท์’ จุกอก… วันพ่อปีนี้ต้องส่งลูกเข้าห้องผ่าตัด เจอคำนี้ถึงกับไปไม่เป็น

ดาราหนุ่ม “กาย รัชชานนท์” เจอคำนี้ถึงกับไปไม่เป็น โพสต์แอบตัดพ้อวันพ่อปีนี้ต้องส่งลูกชายคนโตเข้าห้องผ่าตัด

ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่ออย่างดาราหนุ่ม กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ ถึงกับจุกเบา ๆ ด้วยความเป็นห่วง หลังจากที่เจ้าตัวจำเป็นต้องไปทำงานไกลทำให้ไม่สามารถอยู่เคียงข้างลูกชายคนโตในวันที่เข้ารับการผ่าตัด CYST ได้ แต่ถึงอย่างนั้น หนุ่มกาย ก็ได้ทำการส่งกำลังใจไปเต็มเปี่ยมผ่านทางวิดีโอคอล ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @guyratchanont พร้อมกับเผยคำพูดของลูกชายที่ทำให้คนเป็นพ่อได้ยินแล้วถึงกับจุกอกว่า

“กาย รัชชานนท์” จุกอก… วันพ่อปีนี้ต้องส่งลูกเข้าห้องผ่าตัด

วันพ่อปีนี้ของผม… ส่งลูกชายคนโตเข้าห้องผ่าตัดผ่านทางโทรศัพท์เพราะว่ากายติดงานอยู่ที่ภูเก็ต วันนี้คีรินต้องผ่าตัด cyst ในช่องปาก ต้องวางยาสลบด้วย นางก็เครียดและกลัว ส่วนเราก็พยายามปลอบนาง ก่อนวางสายกันนางบอกว่า “คีรินกลัวไม่ตื่น” ไปไม่เป็นเลยตรู #คนเป็นพ่อต้องทำไง

batch ฮารุ1

ขณะที่ ฮารุ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @harusuprakob เผยความรู้สึกในฐานะคนเป็นแม่เช่นกันว่า บีบหัวใจฮารุมากวันนี้ ครั้งแรกที่ลูกเข้าห้องผ่าตัด ครั้งแรกที่ต้องดมยาสลบ ตอนนี้ฮารุพึ่งออกจากห้องผ่าตัด พี่คีรินพึ่งสลบไปเมื่อกี้ ใจคอบ่ดีเลยพูดจริง ๆ สำหรับฮารุการผ่าตัดก้อนติ่งที่ริมฝีปากพี่รินถือว่าเล็กมากถ้าเทียบกับสมรภูมิการผ่าตัดทุกอันตั้งแต่ศัลยกรรมถึงคลอดลูก

แต่รอบนี้แม่กลัวสุด ใจสั่นสุดยิ่งกว่าผ่าเองทุกรอบมารวมกัน นาน ๆ ทีจะขอกำลังใจจากคนอื่น วันนี้แม่ต้องการกำลังใจมากกกกกกก ขอคนละนิดละหน่อยจากพี่ๆ  ทุกคนหน่อยน้าาาา จะดีมากถ้าพี่กายอยู่ด้วยตอนนี้ แต่ทุกคนมีภารกิจต้องรับผิดชอบ ผ่าวันนี้มันกะทันหันมาก ด่าด๊าลางานจากภูเก็ตไม่ทัน ส่งกำลังใจให้พี่ริน&ฮารุผ่านวีดีโอคอลก็ชื่นใจพวกเราแล้ว ส่วนน้อง ๆ ส่งกำลังใจกันถึงหน้าโรงพยาบาลกันเรียบร้อย #3ยอดกุมาร #guyharufamily #kirinsfirstsurgery

 batch ฮารุ2 batch ฮารุ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo