Entertainment

หาดูยาก! ‘จันจิ จันจิรา’ เผยโมเมนท์ยกเค้กเบิร์ดเดย์ ‘มาริโอ้’ นาน ๆ ทีมีรูปคู่

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีโมเมนท์หวือหวอออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่ยังคงหวานตลอดเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน สำหรับคู่ของพระเอกซุปตาร์ มาริโอ้ เมาเร่อ กับหวานใจอย่าง จันจิ จันจิรา นักร้อง-นักแสดงสาวหุ่นดี โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มโอ้ ได้ออกมาอัพเดทความรักว่าตอนนี้แฮปปี้ดี พร้อมกับเผยเคล็ดลับเติมความหวานในช่วงที่ไม่ค่อยเจอกัน อ่านเพิ่มเติม > มาริโอ้ อัพเดทความรัก จันจิ แฮปปี้ดี เผยเคล็ดลับเติมความหวานช่วงที่ต้องห่างไกล

%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%88%E0%B8%B4

นอกจากนี้ สาวจันจิ ยังออกมาเคลียร์ชัดผ่านรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie ถึงสาเหตุที่ไม่มีรูปคู่กับหวานใจลงโซเชียล โดยเธอเผยว่า การเป็นแฟนกับพี่โอ้ทุกวันนี้ก็คือใช้ชีวิตกันแบบปกติมาก ไปกินข้าว ดูหนังกันเหมือนแฟนกันปกติทั่วไป แต่แค่ไม่ได้มานั่งประกาศให้โลกรู้ว่าไปไหน ทำอะไร ก็เลยเลือกที่จะไม่เปิดเผยในเรื่องของความรักลงโซเชียลเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าอินสตาแกรมก็เป็นอีกมุมนึง แต่พออีกมุมนึงก็คิดว่าให้มันเป็นชีวิตส่วนตัวดีกว่า

%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%88%E0%B8%B43

เมื่อก่อนเราอยากโพสต์รูปคู่มาก แต่พอเจอกระแสแล้วเราก็ไม่อยากแล้ว พอมาปัจจุบันก็รู้ว่า ไม่โพสต์ดีกว่า เพราะอยากให้คนมาโฟกัสที่เราจริง ๆ เข้าอินสตาแกรมเรามาดูเรา ไม่ได้มาดูพี่โอ้ เราก็คุยกับพี่โอ้ว่าไม่ลงรูปคู่กันดีกว่าเพื่อความปลอดภัยของชีวิต จันจิรู้สึกว่าการที่เราเปิดตัวมันก็เป็นแค่โลกโซเชียล แต่ในชีวิตจริงเรารู้ว่าเราทำอะไร เป็นยังไงพอแล้ว

%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B9%898

“จันจิ จันจิรา” ยกเค้กเบิร์ดเดย์ “มาริโอ้” นาน ๆ ทีมีรูปคู่

ล่าสุด เรียกได้ว่า เป็นโมเมนท์หวานในรอบปีเลยก็ว่าได้ เมื่อ จันจิ โพสต์รูปคู่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @junji_junp เผยนาทียกเค้กเบิร์ด หนุ่มโอ้ พร้อมแนบแคปชั่นอวยพรวันเกิดฝ่ายชายว่า ร่ำรวย สุขภาพดี อายุยืน ดังปังปุริเย่ 🤟🏻 หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีเพื่อนพ้องในวงการ รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนท์ร่วมอวยพรวันเกิดหนุ่มโอ้กันอย่างล้นหลาม

batch จันจิ1 batch จันจิ2 batch จันจิ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo