Entertainment

อุ๊ย…ใครหว่า? เบญ เรวิญานันท์ เคยคบพระเอกดัง นานเกือบ 2 ปี แต่เปิดตัวไม่ได้

เบญ เรวิญานันท์ เผยเรื่องราวที่่เป็นความลับสุด ๆ ว่าครั้งหนึ่ง เคยคบพระเอกดัง นาน 2 ปี แต่เปิดตัวไม่ได้

ตอนนี้หัวใจก็กลับมาว่างแล้ว สำหรับนักแสดงสาวคนสวย เบญ เรวิญานันท์ ที่เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ออกมายอมรับว่าลดสถานะกับแฟนหนุ่ม นักแสดงช่อง 7 เติร์ก ณัฐชนน ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี เพราะเป้าหมายไม่ตรงกัน

ปกเบญ1 2

เบญ เรวิญานันท์ เคยคบพระเอกดัง นานเกือบ 2 ปี แต่เปิดตัวไม่ได้

ล่าสุด (29 พ.ย.) สาวเบญ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก ผ่านรายการ แฉ ว่าตอนนี้โสดสนิท มีคนเข้ามาบ้าง แต่ก็ยังไม่มีคนที่ถูกใจ เคยมีนักแสดงรุ่นน้องมาสารภาพว่าชอบ และเล่าเรื่องราวในอดีตว่าครั้งหนึ่งเคยคบพระเอกดังแต่ถูกสั่งห้ามเปิดตัวนานกว่า 2 ปี

ความรักตอนนี้เป็นยังไง ?
โสดค่ะ

ผู้ชายเทเหรอ ?
ไม่ค่ะ หนูเทเขา

ทำไมถึงเลิก ?
ก็เหมือนเป้าหมายไม่ตรงกัน อายุเท่ากัน แต่ความคิดไม่เหมือนกัน ก็เลยเป็นเพื่อนกันดีกว่า

มีคนเข้ามาไหม ?
ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นไปจีบผู้ชาย ดู ๆ ไว้ ตอนนี้ยังไม่มีคนที่ถูกใจ

มีคนมาจีบเยอะ ?
บอกไม่ได้ เล่าสถานการณ์แล้วกัน เหมือนวันนั้นจะปิดตัว ตัวเขาและเรา อยู่กันมาทั้งเรื่อง คิวสุดท้าย ทำไมเขาถึงยืนมองเราแปลก ๆ ถ่ายเสร็จแล้วไม่กลับบ้านเหรอ พอเราถ่ายเสร็จปุ๊บเขาก็เดินมา เขาบอกว่า พี่ครับ ตอนนี้มีคนคุยหรือยัง ก็ตอบว่ายังค่ะ เรื่องจริง ยังไม่มี บอกผมขอพูดตรง ๆ นะ ผมชอบพี่ ขอคุยด้วยได้ไหม หนูก็อึ้ง จริงดิ แล้วก็ไม่เชื่อ เหมือนอยู่กันมาทั้งเรื่อง ไม่ค่อยสนิท เจอกันน้อยมาก เลยบอกว่านี่ล้อเล่นป่ะเนี่ย เขาบอกพูดจริง ๆ ครับ หนูเลยไม่ปฏิเสธต่อหน้า เลยบอกเดี๋ยวค่อยคุยกัน แต่เขามีไอจีหนูก็ทักมา

เบญ

ทุกวันนี้เจอไหม ?
เจอ แต่เราก็เป็นเพื่อนกันได้ แล้วเขาเป็นฟีลฝรั่ง ไม่ชอบก็เป็นเพื่อนกัน

มีพระเอกดังเป็นแฟน ?
ตอนนั้นเหมือนเขาไดเร็กต์ไอจีมา แต่เจอกันตอนนั้นหนูเป็นนางแบบที่เชียงใหม่ ยังไม่ได้เข้าวงการ เดินแบบด้วยกัน เหมือนเขาเป็นนักแสดงแล้วเขาไปงานโชว์ตัวแล้วได้เดินแบบคู่กัน ไม่ได้คุยกัน แต่เป็นครั้งแรกที่เจอกัน เขากลับกรุงเทพฯ แล้วเขาไดเร็กต์ไอจีมา ก็นานเป็นปีกว่าจะคุยกับเขา

คบกันนานไหม ?
หนูคบกับเขาเกือบ 2 ปี ตอนคบกันหนูกำลังเข้าวงการแล้ว

อึดอัดไหม ?
ไม่ค่ะ แต่เมื่อ 7 ปีที่แล้วมันจะซีเรียสเรื่องเปิดตัว ไม่เหมือนสมัยนี้เปิดกันเต็มที่ ช่องเราก็ห้ามด้วย ช่องเขาก็ห้ามด้วย เราไม่ได้โกรธเขานะที่เขาไม่เปิดตัว เหมือนเป็นข้อตกลงกัน

เบญ1

เบญ2

เบญ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo