Entertainment

บรรยากาศชวนฝัน! ‘ดา เอ็นโดรฟิน’ ควง ‘เดนนิส’ ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวานริมทะเล

เตรียมสละโสดอีกหนึ่งคู่! สำหรับคู่ของนักร้องสาวชื่อดัง ดา เอ็นโดรฟิน หรือ ดา-ธนิดา ธรรมวิมล กับหวานใจ เดนนิส ไทยคูน (Dennis Thaikoon) แรปเปอร์หนุ่มหล่อที่คนในวงการฮิปฮอปรู้จักกันดี หลังจากที่เปิดตัวคบหาไปเมื่อช่วงวันคริสต์มาส ปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนท์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ ก่อนที่ฝ่ายชายจะทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ คุกเข่าสวมแหวนขอนักร้องสาวแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

batch %E0%B8%94%E0%B8%B21

“ดา เอ็นโดรฟิน” ควง “เดนนิส” ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวานริมทะเล

และก่อนที่จะถึงพิธีหมั้นที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ สาวดา ก็ได้ควงว่าที่เจ้าบ่าวถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่ริมชายหาดทะเลท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดย ดา ได้พูดถึงการถ่ายทำในครั้งนี้ให้ฟังว่า เราถ่ายกันง่าย ๆ เลยค่ะที่ทะเลหน้าบ้านของญาติเราเอง ตั้งใจอยากทำรูปไว้เป็นการ์ดเชิญให้ครอบครัวเเละเก็บรูปบางส่วนไว้เเต่งบ้าน เสื้อผ้าหน้าผมก็ง่ายมาก ๆ ด้วยความโควิดใช่มั้ย ไม่อยากรวมตัวกันเยอะ แต่งหน้าทำผมเองเลยค่ะ เสื้อผ้าก็เซ็ตกันเองง่าย ๆ

ชุดเเรก จะเป็นธีมเดินทะเลสีเอิร์ธโทน สีน้ำตาลสีทองกริตเตอร์หน่อย เดินเล่นริมทะเลกันท่ามกลางแสงอ่อน ๆ ตอนช่วง 5 โมงเย็นค่ะ อีกชุดหนึ่งจะเป็นชุดที่สนุกขึ้นหน่อย เป็นชุดไนท์กาล่าแบบเดรสเชิ้ต ใส่ความสนุกเหมือนปาร์ตี้ เปิดเพลงจริงๆเลย เดนนิสถือเเก้วเเชมเปญ ส่วนดาก็เต้นอะไรแบบนี้ คือให้เป็นธรรมชาติ เป็นสไตล์เราที่สุด ไม่เน้นโพสอะไรจัด ๆ ตอนถ่ายเหรอ โอ้ย! รุ่นนี้ไม่เขินแล้ว

batch ดา1 batch ดา2 batch ดา3 batch ดา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo