Entertainment

‘นิกกี้’ รับทะเลาะ ‘ก้อย’ ในทริปหวานอเมริกา-ไม่รีบแต่ง ขอทำงานก่อน

เพิ่งบินสวีทหวานไกลถึงประเทศอเมริกา สำหรับคู่ของ นิกกี้-ก้อย รับมีทะเลาะกันบ้างในทริป ส่วนเรื่องแต่งงานบอกว่าอยากแต่งนะ แต่ขอทำงานก่อน

หลังจากที่คู่รักของ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ และ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร ได้ควงแขนกันสวีทไกลถึงประเทศอเมริกา พร้อมกับสาดความหวานทั่วอินสตาแกรม ปล่อยภาพบรรยากาศต่าง ๆ มาฝากแฟน ๆ พร้อมกับเล่าถึงเหตุการณ์สุดระทึกวินาทีที่รถตำรวจขับตาม และพาทัวร์เมืองลาสเวกัสอีกด้วย

ปกนิกกี้1

‘นิกกี้’ รับทะเลาะ ‘ก้อย’ ในทริปหวานอเมริกา-ไม่รีบแต่ง ขอทำงานก่อน

ล่าสุด (2 ธ.ค.) นิกกี้-ก้อย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อเล่าทริปหวาน รวมทั้งยังตอบเรื่องแต่งงานอีกด้วย ในเรื่องงานแต่ง ทั้งคู่รับว่าอยากแต่ง แต่ไม่รีบ หนุ่มนิกกี้ อยากให้ก้อยได้ทำงานก่อน ถ้าแต่งเชิญทุกคนแน่นอน เข้างานฟรีไม่ต้องใส่ซอง และเรื่องความหวง สาวก้อย เวลาที่ใส่บิกินี่ หนุ่มนิกกี้ ก็ช่วยดูว่าแต่งแล้วแบบไหนสวยกว่า เหมาะกว่ากัน วันพีซก็ใส ๆ น่ารัก ๆ

ส่วนทริปที่ประเทศอเมริกา ไปทั้งหมด 3 สัปดาห์ สนุกมาก ทะเลาะกันบ้างนิดหน่อย เหมือนได้ใช้ชีวิตจริง ๆ ทำให้รู้จักกันมากขึ้น ทะเลาะกันก็เคลียร์กันให้จบ เพราะไม่ทะเลาะกันนานมากแล้ว ก็มีไปทะเลาะกันที่อเมริกา ทุกครั้งที่ทะเลาะคือบนรถ อยู่ไทยไม่ทะเลาะกันเลย ประมาณ 3-4 รอบ ทริปนี้หมดเงินไปกว่า 7 หลัก ค่างานด้วย คอนเทนต์ต่าง ๆ ในทริป สาวก้อย แอบโอนเงินให้ เพราะอยากช่วยค่าใช้จ่ายบ้าง

นิกกี้ก้อย

นิกกี้ก้อย1

batch นิกกี้3

นิกกี้5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo