Entertainment

ใบเฟิร์น เคลื่อนไหวแล้ว หลัง จตุรงค์ ประกาศชัดไม่ยอมรับ เจโม่ กลัวมาเกาะลูกสาวกิน

ใบเฟิร์น เคลื่อนไหวแล้ว หลัง จตุรงค์ ประกาศชัดไม่ยอมรับ เจโม่ กลัวมาเกาะลูกสาวกิน โดยทิ้งข้อความปริศนาไว้ว่า “ถ้าพูดไปแล้วไม่มีใครเข้าใจก็เก็บไว้เองนี่แหละ!”

หลังจากที่นักแสดงตลกชื่อดัง จตุรงค์ มกจ๊ก คุณพ่อของนักแสดงสาว ใบเฟิร์น พัสกร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ แจ็ค แฟนฉัน ผ่านรายการ แจ็คขอคุย ตอน คำต่อคำจากหัวอกคนเป็นพ่อ จตุรงค์ยอมรับ “อยากได้ลูกเขยรวย” ผ่านช่องยูทูบ Jackfanchan

ซึ่งในคลิปดังกล่าว ลุงรงค์ ได้พูดถึงเรื่องความรักของลูกสาว โดยเจ้าตัวได้เปิดใจแบบตรง ๆ ว่า ตอนนี้ยังไม่ยอมรับอีกฝ่าย อยากให้ไปทำงานเป็นหลักเป็นแหล่งก่อน เพราะเป็นห่วงลูกสาว กลัวลูกสาวจะต้องไปเลี้ยงเขา กลัวเขาจะมาเกาะลูกสาวกิน และในช่วงหนึ่งของคลิป แจ็ค ได้เปิดวิดีโอที่ เจโม่ ฝากถึง ลุงรงค์ ว่าอยากเจอตั้งนานแล้ว จะทำให้ตัวเองมั่นคง ทุกวันนี้กำลังพยายามอย่างเต็มที่

ปกใบเฟิร์น1

ใบเฟิร์น เคลื่อนไหวแล้ว หลัง จตุรงค์ ประกาศชัดไม่ยอมรับ เจโม่ กลัวมาเกาะลูกสาวกิน

ล่าสุด (2 ธ.ค.) จตุรงค์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jaturong_p พร้อมกับระบุข้อความว่า “เพราะรัก จึงห่วงใย” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟน ๆ ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นพร้อมส่งกำลังใจให้กันอย่างมากมาย

ส่วนทางด้านลูกสาว ใบเฟิร์น ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @ferno_padgone โดยระบุข้อความสั้น ๆ ว่า “ถ้าพูดไปแล้วไม่มีใครเข้าใจก็เก็บไว้เองนี่แหละ!” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่สงสัยว่าเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นหรือไม่

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย jaturong_p (@jaturong_p)

ลุงรงค์

ใบเฟิร์น1

ลุงรงค์

ใบเฟิร์น 1

จตุรงค์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo