Entertainment

เปิดลิสต์ 8 ดาราชาย-คนดัง ขึ้นแท่นคุณพ่อมือใหม่ ต้อนรับวันพ่อ 2564

ใกล้วันพ่อแบบนี้ วันนี้เราพามา เปิดลิสต์ 9 ดาราชาย-คนดัง ขึ้นแท่นคุณพ่อมือใหม่ ต้อนรับวันพ่อ 2564

เดือนสุดท้าย ส่งท้ายปีเก่าแบบนี้ เป็นเดือนที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก และหนึ่งในวันที่สำคัญของครอบครัวก็คือ วันพ่อแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี

ปกพ่อ1

เปิดลิสต์ 8 ดาราชาย-คนดัง ขึ้นแท่นคุณพ่อมือใหม่ ต้อนรับวันพ่อ 2564

วันนี้เราเลยขอนำภาพของเหล่าคนดัง ดาราชายที่ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อมือใหม่ ต้อนรับวันพ่อในปี 2564 นี้ บอกเลยว่าแต่ละครอบครัวก็สุดแสนจะน่ารัก แถมคุณพ่อก็เห่อลูกหนักมาก ปล่อยภาพแบบรัว ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมความน่ารักของเหล่าเบบี๋ก็อย่างต่อเนื่อง จะมีคุณพ่อคนไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าาา

1. กันต์ กันตถาวร
ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อมือใหม่แล้ว สำหรับพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร กับภรรยาสาวสวย พลอย อัยดา ที่ฝ่ายหญิงได้คลอดลูกชายคนแรกของครอบครัวแล้ว “น้องพร้อม” น่ารัก น่าเอ็นดูสุด ๆ คุณพ่อก็เปย์ชายหนักมาก!

กันต์

2. ตูน บอดี้สแลม
นักร้องขวัญใจวัยรุ่นก็เรียกได้ว่าเพิ่งเป็นคุณพ่อมือใหม่ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับภรรยาสาวคนสวย ก้อย รัชวิน หลังเฝ้าทะนุถนอมดูแลเบบี๋ตัวน้อยในครรภ์เป็นอย่างดี กระทั่ง สาวก้อย ได้ให้กำเนิด น้องทะเล ลูกชายคนแรกออกมาลืมตาดูโลกกว้าง เห็นเป็นหนุ่มสายร็อกขนาดนี้ แต่พออยู่กับลูกแล้วอ่อนโยนละมุนสุด ๆ ไปเลย

ตูน

3. กรณ์ ณรงค์เดช
เป็นอีกหนึ่งคุณพ่อที่หล่อ ออร่ามาแต่ไกล สำหรับ กรณ์ ณรงค์เดช สามีของนางเอกสาวหวาน ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช คุณพ่อของน้อง น้องกวินท์ ที่ถอดแบบกันมาเป๊ะ ๆ ราวกับก็อปปี้วางเลยทีเดียว

กรณ์

4. ไฮโซเซนต์
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกแซวว่าเห่อลูกสาวหนักมาก! สำหรับ ไฮโซเซนต์ คูหาเปรมกิจ สามีของ นางเอกสาวมิว นิษฐา คุณพ่อของ น้องมาริน คุณพ่อกับคุณลูก หน้าเหมือนกันสุด ๆ แถมคุณพ่อก็ปล่อยภาพลูกสาวมาอวดแฟน ๆ อยู่เรื่อย ๆ

ไฮโซเซนต์1

5. ณัฏฐ์ เทพหัสดิน
เปิดอินสตาแกรมส่วนตัวไปถึงกับต้องมีเอ็นดูกันบ้างแล้ว สำหรับคุณพ่อมือใหม่อย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา สามีของ นาน่า ธันยา หลังจากที่ภรรยาให้กำเนิดทายาทคนแรกของครอบครัว เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา บนอินสตาแกรม @nut_devahastin ก็มีแต่ภาพและคลิปของลูกสาวตัวน้อย น้องเนล่า ด.ญ.ธัญญณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จนหลายคนยกให้เป็นคุณพ่อสุดเห่ออีกคนของวงการไปแล้ว

ณัฐ

6. เอิน นิธิภัทร์
ผู้จัดคนเก่งก็ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อมือใหม่อีกคนของวงการแล้ว สำหรับ เอิน นิธิภัทร์ สามีของนางเอกสาว จ๊ะ จิตตาภา คุณพ่อของลูกชายฝาแฝด น้องโอบ – น้องอารี ที่ตั้งแต่มีเบบี๋มาเติมเต็มความสุข ความอบอุ่นให้กับครอบครัว ก็ดูจะมีรอยยิ้มและแสนจะแฮปปี้มากขึ้นทุกวัน

เอิน

7. โย่ง อาร์มแชร์
ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดงแล้ว สำหรับคู่ของ โย่ง อาร์มแชร์ และ สาวก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ที่ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกลืมตาขึ้นมาดูโลก พร้อมตั้งชื่อเล่นสุดแสนน่ารักว่า น้องอบเชย หน้าตาน่ารัก น่าเอ็นดูสุด ๆ แถมคุณพ่อยังปล่อยโมเมนต์มาให้แฟน ๆ ยิ้มตามอยู่ตลอดอีกด้วย

โย่ง

8. แมน การิน
ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับคู่ของ แมน การิน และภรรยาคนสวย เกล-รดา หลังเฝ้าทะนุถนอมดูแลเบบี๋ตัวน้อย ๆ มานานกว่า 9 เดือนเต็ม ในที่สุด “น้องกราฟ” ทายาทคนแรกก็ออกมาลืมตาดูโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่มีเบบี๋มาเพิ่มเติมสายใยความผูกพันในครอบครัวให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น ก็ดูเหมือนว่า แมน-เกล จะเห่อลูกชายตัวน้อยหนักมากจริง ๆ

แมน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo