Entertainment

‘หนูแหม่ม’ เล่าที่มา ‘น้องแอลลี่’ ตอบข้อสงสัยหน้าเหมือนสามี แอบซุกภรรยาลับหรือเปล่า?

หนูแหม่ม ควงแขน บ๊อบบี้ เล่าที่มารับ น้องแอลลี่ เป็นลูกสาวบุญธรรม ตอบข้อสงสัยหน้าเหมือนสามี แอบซุกภรรยาลับหรือเปล่า ?

เป็นอีกหนึ่งคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ของวงการบันเทิง สำหรับคู่สามีภรรยาอย่างพิธีกรชื่อดัง หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา กับ บ๊อบบี้-โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานกว่า 20 ปี และพยายามมีลูกด้วยกันหลายวิธี แต่สุดท้ายไม่สำเร็จ กระทั่งล่าสุด ทั้งคู่ได้ตัดสินใจรับ น้องแอลลี่ เป็นลูกสาว ท่ามกลางความยินดีของเหล่าคนในวงการบันเทิง และแฟน ๆ จำนวนมาก

13 หนูแหม่ม1

หนูแหม่ม เล่าที่มา น้องแอลลี่ ตอบข้อสงสัยหน้าเหมือนสามี แอบซุกภรรยาลับหรือเปล่า?

ล่าสุด หนูแหม่ม-บ๊อบบี้ ได้ควงคู่มาตอบคำถามผ่านช่องยูทูบ MamBob TV – แหม่มบ๊อบ ทีวี โดยเล่าว่า “หลายคนมักจะคิดว่าเราสองคนเจ็บปวดกับเรื่องไม่มีลูก บอกก่อนนะว่า เราไม่ได้เจ็บปวด แล้วแอลลี่ก็ไม่ได้มาทดแทนความเจ็บปวด เพราะฉะนั้นมันคนละสตอรี่”

13 หนูแหม่ม2

“แม่ของแอลลี่ชื่อ โซ ทำงานอยู่ที่บ้านของเรา เป็นคนดี น่ารัก ขยันทำงาน อยู่ด้วยกันนาน จนเรามองเสมือนว่าเป็นญาติไปแล้ว ตอนเขามีลูก เราก็ถามว่าจะเอาลูกไปไหน ไปทำอะไร เขาบอกจะเอากลับไปให้ปู่ ย่า ตา ยาย เลี้ยง ซึ่งมันไกลมาก เราก็รู้สึกว่ามันไกลเกินไป อยู่เลี้ยงด้วยกันที่นี่แหละ ก็เลยบอกว่า ขอรับเป็นบุตรบุญธรรมได้ไหม เพราะเห็นแล้วเราก็รัก ตั้งแต่มาแจ้งเราว่า หนูท้องนะ เราก็รู้สึกว่าเม็ดถั่วนั้นมีความผูกพันกับเรา เรียกว่าเป็นวาสนาต้องกันดีกว่า ทำให้เราตัดสินใจรับน้องเป็นบุตรบุญธรรม”

13 หนูแหม่ม5

ส่วนเรื่องที่หน้าตาของ น้องแอลลี่ คล้ายคลึงกับ บ๊อบบี้ มาก ๆ จนทำให้หลายคนสงสัยว่าแอบมีอะไรกับลูกน้องในบ้านหรือเปล่า กับอีกประเด็นที่บอกว่า หนูแหม่มฝากท้องหรือเปล่านั้น ยืนยันว่าเป็นความบังเอิญที่หนูแหม่มมองว่าเป็นพรหมลิขิต ส่วน บ๊อบบี้ เผยว่าพ่อแม่ของแอลลี่ขาวเหมือนหนูแหม่ม และพ่อของแอลลี่ก็หน้าคล้ายตนก็เลยเป๊ะพอดี พร้อมโชว์รูปตอนเด็กเทียบน้องแอลลี่ให้ดูกันแบบชัด ๆ

และทุกวันนี้พ่อแม่แท้ ๆ ของน้องแอลลี่ก็ยังดูแลอยู่ตลอด แอลลี่จึงเติบโตมาในบ้านที่มีแม่สองคนและพ่อสองคน “เรียกว่ามัมมี่ เรียกว่าแดดดี้ แล้วก็เรียกแม่โซว่า แม่ เรียกพ่อว่า พ่อพ่อ และทุกสองอาทิตย์ก็จะกลับไปให้พ่อพ่อหอม กอด อุ้ม เพราะว่าพ่อแท้ ๆ ทำงานอยู่อีกที่หนึ่ง”

13 หนูแหม่ม3

13 หนูแหม่ม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo