Entertainment

‘กรรชัย’ เผย ‘ป๊อก’ สามี ‘มาร์กี้’ พบก้อนเนื้องอกที่ศรีษะ เตือนเป็นอุทาหรณ์ให้รีบหาหมอ

ป๊อก สามี มาร์กี้ พบก้อนเนื้องอกที่ศรีษะ หลังปวดหัว 2 สัปดาห์ เหมือนมีคนมาบีบขมับ หนุ่ม กรรชัย เตือนเป็นอุทาหรณ์ให้รีบหาหมอ

ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้แร็ปเปอร์หนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี กันอย่างล้นหลาม หลังจากที่เจ้าตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดจากอาการป่วย และทำให้ต้องอยู่ห่างจากลูกแฝด มีก้า-มีญ่า สักระยะตามคำแนะนำของแพทย์

ป๊อก สามี มาร์กี้ พบก้อนเนื้องอกที่ศรีษะ

ป๊อก สามี มาร์กี้ พบก้อนเนื้องอกที่ศรีษะ หนุ่ม กรรชัย เตือนเป็นอุทาหรณ์ให้รีบหาหมอ

ล่าสุด (1 ธ.ค.) หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วย พร้อมทั้งเตือนเป็นอุทาหรณ์ กับทุกคนที่มีอการป่วยคล้าย หนุ่มป๊อก ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี โดยบอกว่า “เมื่อสัปดาห์ก่อนป๊อกไปขับรถกับผมมา ขับรถไปด้วยกัน แล้วป๊อกบอกมีอาการปวดหัว ขออนุญาตเล่านะ พี่ขออนุญาตเล่าอย่างน้อยเนี่ยจะได้เป็นอุทาหรณ์ให้กับอีกหลาย ๆ คน เพราะว่าบางคนไม่รู้ตัวว่าตัวเองไม่สบาย”

ป๊อก สามี มาร์กี้ พบก้อนเนื้องอกที่ศรีษะ

“คือตัวป๊อกเองเขาปวดหัว และเหมือนกับมีอาการหูอื้อ เดิน ๆ หรือนั่ง ๆ อยู่มีอาการแปล๊บ ๆ ขึ้นมา เหมือนกับมีคนมาบีบขมับเขาอย่างแรง ตอนไปขับรถเขาบอกมีอาการครั้งนึง ตอนเดินไปร้านกาแฟ เขาบอกพรุ่งนี้เขาจะไปหาคุณหมอ วันรุ่งขึ้นเขาก็ไปหาหมอ ผมก็บอกว่ามีอะไรก็ฟีดแบคหน่อยนะ”

“จากนั้น ป๊อก ก็ติดต่อกลับมาบอกพี่ผมเจอปัญหาละ ปรากฏว่าป๊อกไปเจอซีสต์อยู่ที่หัวข้างซ้าย คุณหมอก็เลยผ่าออก เพราะฉะนั้นเนี่ย ก็ต้องบอกหลาย ๆ คน ถ้ามีอาการปรึกษาแพทย์ด้วย คือบางคนอาจจะแยกไม่ออก คือป๊อกเนี่ยปวดสัก 2 สัปดาห์นะ ปวดแบบเนี้ย และเขาถึงไปหาหมอ คุณหมอเผยว่าป๊อก ยังโชคดีที่มีแค่อาการปวดศรีษะ เพราะบางคน อาจจะมีอาการภาพซ้อนกัน พูดไม่ชัด หรือเดินเซ”

ป๊อก สามี มาร์กี้ พบก้อนเนื้องอกที่ศรีษะ

ป๊อก สามี มาร์กี้ พบก้อนเนื้องอกที่ศรีษะ

5 ป๊อกมาร์กี้4

5 ป๊อกมาร์กี้3

batch ป๊อกกี้3

ที่มา ข่าวใส่ไข่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo