Entertainment

ทุกไซส์คือหุ่นสวย! ‘ใหม่ ดาวิกา’ ปัดคลั่งผอม ยันรู้จักและกินหมูกระทะเหมือนกัน

สวยเป๊ะทุกลุคเอาอยู่ทุกสไตล์จริง ๆ สำหรับนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ หวานใจคนสวยของหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี สาวฮอตที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะเป็นที่สนใจของผู้คน มีชาวเน็ตตามกดไลก์ กดแชร์เป็นประจำ ด้วยความสวยความเป๊ะที่ไม่ว่าจะเจอกี่ทีก็ยังคงเหมือนเดิมแทบไม่เปลี่ยน โดยเฉพาะออร่าความเป็นซุปตาร์ของเจ้าตัวที่ยังคงยืนหนึ่งแบบไม่มีแผ่วเลยแม้แต่น้อย

batch %E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%8813 1

ก่อนหน้านี้ สาวใหม่ เพิ่งปรากฏตัวในงานประกาศรางวัล HOW DIVA AWARD ด้วยชุดเดรสสีดำเปิดโชว์ช่วงหน้าท้องเผยความเซ็กซี่เบา ๆ ทำเอาหลายคนไม่ได้โฟกัสหน้าเลย แต่ไปโฟกัสที่เอวบางหน้าท้องแบนราบของสาวใหม่แทน จนหลายคนถึงขั้นแซวว่า เอาไส้ไปไว้ไหนหมด?! ในขณะที่อีกด้านก็อดเป็นห่วงเรื่องสุขภาพไม่ได้ อยากให้เจ้าตัวกินเยอะ ๆ จะได้ดูมีน้ำมีนวลมากกว่านี้หน่อย

batch %E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%881 4

“ใหม่ ดาวิกา” ปัดคลั่งผอม ยันรู้จักและกินหมูกระทะเหมือนกัน

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาให้ัสมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นที่มีคนแซะคลั่งผอม โดย สาวใหม่ บอกว่า ไม่เครียดเรื่องโดนแซะ เชื่อไม่ว่าจะเป็นสาวหุ่นไซส์ไหนทุกคนก็สวยในแบบของตัวเอง

batch ใหม่51

เรื่องชุดก่อนหน้านี้ จริง ๆ ตั้งใจอยากใส่มาก ไม่ได้กินอะไรครึ่งวันเพื่อจะใส่ชุดนี้ไปงาน ตลกคนแซวไม่รู้จักหมูกระทะ ยืนยันรู้จักและกินปกติ เข้าใจว่าเป็นเรื่องแซวกันน่ารัก ๆ แต่ใหม่อาจจะไม่ได้กินในปริมาณที่เยอะมาก ถ้าถามทำไมกินแล้วหุ่นยังดี เรียกว่าออกกำลังกายไหมอ่ะ ไม่ได้เต็มที่ขนาดนั้น แต่ว่าใหม่เป็นคนแอ๊กทีฟ เดินเยอะ ก็ช่วยได้

batch ใหม่52

ขอบคุณที่ทุกคนชื่นชอบ เรื่องที่คนมองว่าผอมจนเกินไปก็เข้าใจ อย่าเอาเราเป็นแบบอย่าง เชื่อทุกคนดูดีในแบบของตัวเองไม่ว่าจะเป็นหุ่นไซส์ไหน อย่างตัวใหม่เองถ้าไม่ได้ทำงานก็มีเวลาที่ปล่อยให้ตัวเองได้กินเต็มที่ แต่ถ้ามีงานก็ต้องบาลานซ์เพื่อให้เวลาออกกล้องแล้วคนดูว่าเราสวย เพราะทีวีจะขยายกว่าตัวจริงไป 2-3 เท่า ชุดก่อนหน้านี้ก็มีแขม่วเป็นปกติ ภาพก็มีแต่งบ้างใช้แอพปกติ แต่อันที่เป็นวีดีโอก็คงแต่งไม่ได้

batch ใหม่3 3 batch ใหม่4 1 batch ใหม่5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo