Entertainment

‘สรยุทธ’ โพสต์ถึง ‘เบลล่า’ – เผยแชทวงในส่งหา ‘เวียร์’ ให้กำลังใจปิดฉากรัก 9 ปี

กำลังใจจากคนรอบตัวส่งหา เวียร์-เบลล่า หลังปิดฉากรัก 9 ปี ขอให้เดินหน้าต่อไป ลั่น ทุกวันที่พระอาทิตย์สาดแสงลงมา สิ่งใหม่ ๆ จะเกิดเสมอ

ยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับข่าวการเลิกรากันของคู่รักมาราธอน เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ได้ยุติสถานะ “คนรัก” ปรับลงเป็น “พี่น้องที่ห่วงใยกัน” ปิดฉากรัก 9 ปีเหลือเพียงความทรงจำดี ๆ ซึ่งแม้ว่าจะรู้สึกใจหาย แต่หลาย ๆ คนก็เคารพการตัดสินใจและยังเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เหมือนเดิม

สรยุทธ โพสต์ถึง เบลล่า - เผยแชทวงในส่งหา เวียร์’ให้กำลังใจปิดฉากรัก 9 ปี

สรยุทธ โพสต์ถึง เบลล่า – เผยแชทวงในส่งหา เวียร์ให้กำลังใจปิดฉากรัก 9 ปี

อย่างล่าสุด สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @sorrayuth9111 เผยคลิปบทสัมภาษณ์ของ เบลล่า พร้อมเขียนแคปชั่นให้กำลังใจว่า “ให้กำลังใจเบลลา ครับ …” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมส่งความห่วงใยให้นางเอกสาวเป็นจำนวนมาก อย่าง นก จริยา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “รักเบลล่า” ขณะที่ เบลล่า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณด้วย “ขอบคุณมาก ๆ ค่ะพี่ยุทธ”

สรยุทธ โพสต์ถึง เบลล่า ส่งกำลังใจ หลังเลิก เวียร์ ปิดฉากรัก 9 ปี

ส่วนทางฝั่งของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พบว่า มีผู้ใช้อินสตาแกรมที่ชื่อว่า @aon_master969 ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ประจำตัวของพระเอกหนุ่ม ได้แคปแชทที่เจ้าตัวส่งข้อความไปให้กำลังใจว่า “ทุกวันที่พระอาทิตย์สาดแสงลงมา สิ่งใหม่ ๆ จะเกิดเสมอ กำลังใจก็เช่นกัน พี่เวียร์เดินหน้าต่อครับ” ซึ่งเวียร์เองก็ได้ตอบกลับมาเป็นสติ๊กเกอร์ขอบคุณ

เผยแชทวงในส่งหา เวียร์ให้กำลังใจปิดฉากรัก 9 ปี

9 เวียร์เบลล่า1

9 เวียร์เบลล่า4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @sorrayuth9111

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo