Entertainment

ต้าเหนิง รับโมโห เจเจ ซ่อนรูปไม่ใช่สัญญาณเตือน ลั่นไม่มีอะไรแน่นอน

ต้าเหนิง รับโมโห เจเจ จริง บอกชัดว่าการซ่อนรูปไม่ใช่สัญญาณเตือน ไม่ฝากความหวังประโยค “ยังไงก็ไม่เลิก” ไม่มีอะไรแน่นอน

หลังจากที่เกิดกระแสบนโลกโซเชียลว่าคู่รักของ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง เกิดรักร้าวหรือเปล่า เพราะฝ่ายหญิงนั้นได้มีการลบภาพออกจากอินสตาแกรม งานนี้ หนุ่มเจเจ ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า ไม่ได้เลิกกัน แต่เพราะตนเองทำตัวไม่ดีนิดหน่อย ทำให้แฟนสาวงอน

ปกต้าเหนิง1

ต้าเหนิง รับโมโห เจเจ ซ่อนรูปไม่ใช่สัญญาณเตือน ลั่นไม่มีอะไรแน่นอน

ล่าสุด (1 ธ.ค.) สาวต้าเหนิง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงประเด็นดังกล่าวว่า ไม่ได้งอน แต่โมโห แล้วก็มีวิธีจัดการตัวเอง ไม่สบายใจก็เลยซ่อน แต่ไม่ใช่แค่ซ่อนรูปแฟนหนุ่มเท่านั้น ตอนนี้โอเคกันแล้ว

รู้สึกยังไงเมื่อเจเจบอกว่า ไม่มีวันเลิก ?
จริง ๆ ในส่วนตัวไม่ได้รู้สึกไม่แน่ไม่นอนขนาดนั้น หมายถึงอนาคตเราก็ไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นเหมือนที่เขาบอก แต่ ณ วันนี้ก็เหมือนเดิม พยายามทำให้มันเวิร์กที่สุด

เกิดอะไรขึ้น ?
จริง ๆ เขาบอกว่าหนูงอนใช่ไหม แต่หนูไม่ได้งอนค่ะ หนูโมโห งอนดูเล็กน้อยเกินไป จริง ๆ ก็นิด ๆ หน่อย ๆ ปกติ แต่หนูมีวิธีจัดการของหนู บางทีที่เห็นแล้วไม่สบายใจก็เหมือนซ่อน แต่ปกติหนูก็ซ่อนเรื่อย ๆ อยู่แล้วไม่ใช่แค่รูปเขา รูปอื่นบางอย่างเราก็จะจัดการไอจีให้สีมันลิงก์ ๆ มีซ่อนเรื่อย ๆ ไม่ใช่แค่รูปเขา หนูก็ซ่อนเรื่อย ๆ แต่เหมือนพอครั้งนี้อาจจะมาที่สตอรี่ที่เป็นไฮไลต์ของพี่เจหายหรือเปล่า คนก็เลยสังเงกตุ

เขาทำตัวไม่ดี ?
ถูกต้องค่ะ

เรื่องอะไร ?
จริง ๆ อยากให้มันผ่านไปมากกว่า เพราะตอนนี้มันก็โอเคแล้ว

โมโหมันปรี๊ดถึงระดับไหน ?
มันก็โมโหแป๊บเดียว คือหนูโมโหแล้วก็หาย โมโหก็จะจัดการตัวเอง ไม่ได้ไปบอกเขาค่ะ

ต้าเหนิง1

ทำไมไม่คุยกัน ?
คือเราคุยกัน แต่หนูจะคุยตอนเย็นลง ตอนที่หนูจัดการตัวเองให้มันสงบแล้ว รู้สึกว่าไปชนเลยไม่มีประโยชน์

ตกใจไหมกับข่าวที่ออกมา ?
ตกใจ เพราะมันค่อนข้างดีเลย์ไปค่อนข้างนาน แล้วตอนนั้นเราก็เหมือนปกติกันแล้ว มารู้ตอนเย็น ๆ ค่ะ

เขาบอกไม่รู้ตัวในตอนแรก ?
ใช่ ๆ เขาจะไม่ค่อยรู้อะไร เขาจะต้องรอ ถือว่าไม่ได้ประชด มันเป็นปกติ คือเขาก็จะน่ารักของเขาไป แต่ถ้าเราเคลียร์ตัวเองได้ เราก็จะบอกเขาว่าเมื่อกี้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เรารู้สึกว่านี่มันไม่โอเคนะ แล้วเขาก็จะโอเค เหมือนครั้งหน้าจะดีขึ้น มันจะปกติ

โหมดปรี๊ดบ่อยไหม ?
จริง ๆ หนูว่าปกติทั่วไปเลยค่ะ มันก็จะมีขึ้น ๆ ลง ๆ

ไม่เลือกที่จะคุยกันตรง ๆ ?
จริง ๆ เราก็คุยกันตลอดนะคะ เหมือนอย่างที่บอกมาตลอดเลยว่า เราไม่ได้หวานเวอร์อะไรขนาดนั้น ก็มีปัญหากันปกติ เราก็คุยกันตลอด คือวิธีการจัดการตัวเองของหนู คือจัดการเรื่องของตัวเองก่อนที่จะไปจัดการเรื่องระหว่างเราสองคน เพราะเราก็ไม่อยากให้เราอารมณ์ไม่ค่อยดีแล้ว ถ้าเราจะพูดกับเขาอาจจะพูดไม่ดี หนูก็จะเป็นคนที่มีวิธีการจัดการตัวเองแบบนี้ อาจจะทำให้ตัวเองสบายใจที่สุดก่อนที่จะไปคุยกับเขาว่าเรื่องมันเป็นมายังไง

เขาคิดว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่ ?
ใช่ ๆ เขาเลยไม่เคยคิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ จริง ๆ เรารู้สึกว่าถ้าเวลาผ่านไปหนูก็จะไม่ได้หยิบเอามาเป็นเรื่องใหญ่ เพราะว่าหนูโอเคแล้ว

การซ่อนรูปถือเป็นสัญญาณเตือนไหม ?
ไม่ได้เป็นสัญญาณเตือน เพราะเขาคงไม่รู้หรอกค่ะ จริง ๆ ที่เราทำไม่ได้ต้องการให้เขารู้สึกอะไร แต่เราแค่ทำให้เรารู้สึกว่าถ้าบางทีเราเห็นแล้วจะรู้สึกไม่ค่อยดี จริง ๆ แล้วการทำแต่ละอย่าง ไม่ได้เพื่อเขา แต่เพื่อให้ตัวเองโอเค

เอารูปกลับคืนมาหรือยัง ?
หนูขี้เกียจไปเอาออกมาค่ะ รู้สึกว่าเดี๋ยวมันก็อาจจะมีอีกนะ

ปรับจูนกันไหม ?
มันก็มีการปรับจูนกันมาเรื่อย ๆ ทุกครั้งอยู่แล้ว

จะกลายเป็นการสะสม ?
สะสมไหมเหรอคะ เอาจริง ๆ มันก็เป็นการสะสมแหละ หมายถึงว่ามันก็จะถูกเคลียร์ในบางครั้ง แล้วหนูเป็นคนลืมค่อนข้างง่าย แบบเมมโมรี่ไม่เยอะ ก็จะไม่ได้โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ

ต้าเหนิง

ตอนนี้โอเคแล้ว ?
โอเคมานานมากแล้วค่ะ แต่ว่าสิ่งที่เป็นข่าวมันค่อนข้างจะดีเลย์ออกไป

มีข่าวเลิกกันออกไป เรารู้สึกอย่างไร ?
วันนั้น งง นิดนึงว่าอะไร อะไรวะ เกิดอะไรขึ้น แต่ก็อ๋อคนไปโฟกัสตรงนั้น จริง ๆ ก็ดีใจที่คนรู้สึกโอเคที่เรารักกัน แล้วทุกคนก็รักความสัมพันธ์ของเราไปด้วย ตอนแรกตกใจก่อนว่าเรื่องอะไร แบบมีคนรู้สึกดีกับคู่เราเยอะขนาดนี้

คำที่เจเจพูดออกมาว่ายังไงก็ไม่เลิก ?
คือจริง ๆ รู้สึกว่ามันไม่แน่ไม่นอนเลย หนูเลยไม่ได้ไปฝากความหวังกับประโยคนั้นมาก เพราะเราก็คุยกันตลอดว่ามันไม่มีอะไรแน่นอนสำหรับประโยคว่ายังไงก็ไม่เลิกนะคะ

เขาให้สัญญาไหม ?
หนูคิดว่าก็ไม่ได้สัญญาขนาดนั้น เพราะว่าเหมือนเราก็คุยกันว่าการสัญญาแปลว่ามันต้องทำได้นะ ถ้าเขายังไม่แน่ใจก็อย่าพูดอะไรแบบนั้นดีกว่าค่ะ เราก็จะเป็นแนวมีปัญหาก็แก้กันไป

รักกันเหมือนเดิม ?
ปกติค่ะ

เจเจ3 1

เจเจ4 1

เจเจ2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo