Entertainment

‘พลอย ภัทรากร’ เคลียร์ปมร้อน คนโยงเอี่ยวรักร้าว ‘เวียร์-เบลล่า’ ลั่น หนูไม่ใช่มือที่ 3

พลอย ภัทรากร เคลียร์ปมร้อน คนโยงเอี่ยวรักร้าว เวียร์-เบลล่า พร้อมตอบทุกประเด็นเหตุลบรูป-อันฟอลโลว์ไอจี ยืนยันชัดเจนไม่ใช่มือที่ 3 และไม่เคยคุยกันส่วนตัว

ทำเอาขาเผือกจับตารัว ๆ สำหรับความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ พลอย ภัทรากร นักแสดงสาวรุ่นน้องที่แสดงภาพยนตร์ Thirteen Lives ร่วมกัน หลังถูกชาวเน็ตจับผิดว่าดูสนิทสนมกัน นับตั้งแต่บินไปถ่ายหนังที่ประเทศออสเตรเลีย พร้อมงัดหลักฐานเป็นภาพและแคปชั่นต่าง ๆ ในอินสตาแกรมของทั้งคู่มาประกอบ อีกทั้งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน แต่พอไปดูอีกทีกลับอันฟอลกันไปแล้ว จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่ามีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า

พลอย ภัทรากร

พลอย ภัทรากร เคลียร์ปมร้อน คนโยงเอี่ยวรักร้าว เวียร์-เบลล่า ลั่น หนูไม่ใช่มือที่ 3

ล่าสุด (2 ธ.ค.) พลอย ภัทรากร ก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นร้อนดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า “ขอพูดในส่วนของพลอย อยากบอกว่าไม่ใช่เรื่องจริง พลอยไม่ได้เป็นมือที่ 3 ของพี่เวียร์กับเบลล่า ที่ออกมาพูดเพราะจะปกป้องตัวเอง เข้าใจว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเขียน ที่จะวิจารณ์แต่บางทีมันไม่ใช่เรื่องจริง”

“พลอยไม่ได้สนิทกับพี่เวียร์ไปมากกว่าคนอื่นเลย ต้องนึกภาพว่าเป็นกลุ่มคนไทย 10 กว่าคน ที่ไปทำงานที่ต่างประเทศด้วยกัน เราเจอสังคมใหม่อะไรใหม่ ๆ ถ้าเราไม่ซับพอร์ตกัน เราจะทำยังไงคะ พลอยก็สนิทกับทุกคนเท่า ๆ กัน แต่หลายคนก็พยายามเชื่อมโยง พลอยลงรูปกับเพื่อนทุกคนเหมือนกันหมด ถ้าคนโฟกัสพลอยกับพี่เขา มันก็จะเป็นพลอยกับพี่เขา เอาจริงพลอยลงรูปกับคนอื่นมากกว่าด้วยซ้ำ”

“ถามว่าทำไมลบรูป พลอยเป็นคนที่เคลียร์รูปในอินสตาแกรมตลอด อินสตาแกรมก็คือส่วนหนึ่งของการทำงาน พลอยเคลียร์รูปเมื่อ 5-6 เดือนที่แล้ว แต่พอวันหนึ่งเป็นประเด็นทุกคนก็พยายามเชื่อมโยง ยืนยันว่าไม่ได้ลบหนี”

พลอย ภัทรากร

“เรื่องติดตามอินสตาแกรม ถ้าคนที่เคยตามอินสตาแกรมพลอยจริง ๆ พลอยเคยเซ็ตซีโร่เหลือเป็นศูนย์ ตอนที่อยู่ออสเตเรียพลอยก็มาไล่ติดตามใหม่ มันเป็นอะไรที่พลอยทำมานานแล้ว เรื่องติดตามไม่ได้เป็นประเด็นอะไรสำคัญ จริง ๆ พี่เขาก็คงไม่ได้สนใจอะไรพลอยด้วยซ้ำ”

“ส่วนเรื่องขอให้แท็กหาให้เครดิตรูป ตอนนั้นพลอยก็ถ่ายรูป ถ่ายสลับให้กัน จริง ๆ คนที่ไปตอนนั้น 15 คน พลอยไม่เคยไปไหนกับพี่เขาส่วนตัว เพราะคนไทยที่ไปที่นู้นเวลาว่างก็พากันไปเที่ยวเป็นกลุ่ม พอมีเรื่องก็เลยถูกเชื่อมโยง”

“ปกติไม่เคยคุยกันส่วนตัว ไม่มีคอนแทคกัน มีข่าวก็ไม่ได้คุยเลย เรื่องนี้สำหรับตัวเรา พลอยไม่ได้แฮปปี้กับการที่มีกระแสในเรื่องแบบนี้ ครอบครัวพลอยก็เป็นห่วง เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่จริงเลย และทุกคนก็มาคอมเมนต์ว่าพลอยแบบเสียหาย พลอยทำงานมาทุกวันนี้ พลอยไม่เคยมีข่าวอะไรแบบนี้มาก่อน พลอยตั้งใจทำงานมาตลอด พลอยอยากมีกระแสอยากประสบความสำเร็จด้วยความสามารถของตัวเอง แต่พอมาเจอกับอะไรแบบนี้ สำหรับพลอย พลอยไม่แฮปปี้ค่ะ”

พลอย ภัทรากร

“เวลาจะคอมเมนต์ หรือจะเขียนอะไร หรือจะทำข่าว พาดหัวข่าว พลอยก็อยากให้เช็กข้อมูลก่อน ให้ถามพลอยก่อน ให้พลอยได้มีโอกาสออกมาพูดก่อนว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง และก็การที่คอมเมนต์กันสนุกแบบนี้ มันกระทบต่อความรู้สึกพลอยเหมือนกัน แต่พลอยก็เข้าใจนะคะว่าพอมันมีประเด็น ทุกคนก็มีสิทธิ์คิดมีสิทธ์พูด แต่สิ่งที่พลอยซีเรียสก็คือการคอมเมนต์ที่ไม่ใช่เรื่องจริง และก็ลามปามด้วย รวมถึงการพาดหัวข่าวก็ค่อนข้างรุนแรงมาก คือพลอยก็แคร์คุณพ่อคุณแม่ แคร์ครอบครัว และก็แคร์ชื่อเสียงของตัวเองด้วยเหมือนกันค่ะ”

“การที่พลอยออกมาพูดวันนี้ พลอยก็แค่อยากปกป้องตัวเอง และก็ปกป้องครอบครัวพลอยด้วย ตอนนี้โสดค่ะ โสดมานานมากจะ 2 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นอยากใช้พื้นที่ตรงนี้นะคะ บอกว่าตัวเองโสด”

ภาพจากรายการ ตกมันส์บันเทิง

ภาพจากรายการ ตกมันส์บันเทิง

ภาพจากรายการ ตกมันส์บันเทิง

ภาพจากรายการ ตกมันส์บันเทิง

ภาพจากรายการ ตกมันส์บันเทิง

ภาพจากรายการ ตกมันส์บันเทิง

อ่านข่าวเพื่มเติม

Avatar photo