Entertainment

น้ำตาคลอ! ‘คริส พีรวัส’ เล่านาทีเฉียดตาย หลังเกิดเหตุรถพลิกคว่ำกลางถนน

หลังจาก คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นที่มีแฟนคลับติดตามทั้งในและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก เกิดอุบัติเหตุรถปอร์เช่สีขาวพลิกคว่ำหงายท้องกลางถนน บริเวณ ถ.สุคนธสวัสดิ์ 1 เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ ออกมาขอโทษคู่กรณี ยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง ตามที่ได้เสนอข่าว >’คริส-พีรวัส’ แจงเหตุรถพลิกคว่ำ พร้อมขอโทษคู่กรณี ยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง

batch %E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%AA12

“คริส พีรวัส” เล่านาทีเฉียดตาย หลังเกิดเหตุรถพลิกคว่ำกลางถนน

ล่าสุด หนุ่มคริส ได้ออกมาออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนน้ำตาคลอถึงเรื่องอุบัติเหตุดังกล่าวว่า เนื่องจากเป็นเขตชุมชนเพราะฉะนั้นการขับรถของผมไม่เร็วอยู่แล้ว ผมทราบดีเพราะเป็นทางที่ผมใช้เป็นประจำครับ ความเร็วอยู่ที่ประมาณ 40-60 ประมาณนี้ ผมก็ไม่แน่ใจว่ามันเท่าไหร่แต่อยู่ในขอบเขตนี้อย่างแน่นอน

batch %E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%AA1 1

สาเหตุของการพลิกคว่ำไม่ทราบสาเหตุแน่นอนว่าเกิดจากอะไร แต่ก่อนเกิดเหตุคริสเองเจอสิ่งกีดขวางอยู่ด้านหน้า แล้วคริสขับคริสมองไกลกว่าแล้วเหลือบไปเห็นถนนใกล้ ตอนนี้เองก็ยังไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร แต่เลือกที่จะหักหลบเพราะว่าเข้าใจเป็นของแข็งกลัวไปกระทบช่วงล่าง เลยหักซ้ายไปนิดหน่อยกินเลนซ้ายไปนิดนึงแล้ว แล้วก็ไปชนกับล้อของรถกระบะ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากจริง ๆ

batch คริส2 1

เรื่องขับไวไหม ไม่ไวแน่นอน เพราะทุกคนก็บอกว่าถ้าขับเร็วต้องกระเด็นไปไกลกว่านี้ แต่นี่คือความโชคดีที่ไม่ได้ขับเร็ว พลิกคว่ำในเลนตัวเอง ที่เราชนคือมันเป็นล้อรถของกระบะซึ่งเขาจอดเกียร์ P ไว้ เทียบกับฟุตบาทเพราะฉะนั้นเขาจะมีฟุตบาทในการเซฟเขาอยู่แล้ว มันเลยเข้าไปอัดทำให้รถเขานิ่ง กลายเป็นเขาเหมือนบาเลียแล้วเราเข้าไปชน เราเลยกระเด็นแทน คือถ้าผมเลยไปอีกนิดนึงไม่ได้ไปชนล้อ อาจจะมีสิทธิ์ที่ไม่พลิก พอมันเป็นล้อ ยางกับยาง มันเลยเกิดการพลิกขึ้น

batch %E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%AA3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo