Entertainment

‘พลอย ภัทรากร’ พร้อมเคลียร์แล้ว! หลังโดนโยงเอี่ยวปมรักร้าว ‘เวียร์-เบลล่า’

พลอย ภัทรากร พร้อมเคลียร์แล้ว! หลังโดนโยงเอี่ยวปมรักร้าว เวียร์-เบลล่า ออกอีเว้นท์วันนี้ (2 ธ.ค.) ยินดีตอบทุกเรื่อง เพราะไมันไม่มีอะไร

ทำเอาขาเผือกจับตารัว ๆ สำหรับความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ พลอย ภัทรากร นักแสดงสาวรุ่นน้องที่แสดงภาพยนตร์ Thirteen Lives ร่วมกัน หลังถูกชาวเน็ตจับผิดว่าดูสนิทสนมกัน นับตั้งแต่บินไปถ่ายหนังที่ประเทศออสเตรเลีย พร้อมงัดหลักฐานเป็นภาพและแคปชั่นต่าง ๆ ในอินสตาแกรมของทั้งคู่มาประกอบ อีกทั้งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน แต่พอไปดูอีกทีกลับอันฟอลกันไปแล้ว จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่ามีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า

5 พลอยเวียร์6

พลอย ภัทรากร พร้อมเคลียร์แล้ว! หลังโดนโยงเอี่ยวปมรักร้าว เวียร์-เบลล่า

ซึ่งหลังจากตกเป็นประเด็น ทางด้านรายการ ตกมันส์บันเทิง ทางช่อง 9 รายงานว่า พลอย ภัทรากร คอนเฟิร์มงานอีเว้นท์ในวันที่ 2 ธันวาคม นี้ และพร้อมให้สัมภาษณ์ทุกเรื่อง เพราะมันไม่มีอะไรเลย

ขณะที่เหล่าพิธีกรอย่าง บุ๋ม ปนัดดา , แอร์ ภัณฑิลา และ เบน ชลาทิศ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยทั้งหมดเชื่อว่าไม่น่ามีอะไร และจากภาพความสนิทสนมที่เป็นประเด็นอยู่ ถ้าดูดี ๆ ก็เหมือนเป็นเพื่อนร่วมปกติทั่วไป แต่ที่อันฟอลโลว์กันเพราะอาจจะไม่อยากให้มีประเด็นมากกว่านี้

ซึ่ง สาวแอร์ ถึงกับโอดว่า ถ้าวันหนึ่งเธอไปถ่ายละครแล้วเผลอไปกินข้าวกันแบบเพื่อน ๆ จะทำอย่างไร ด้าน บุ๋ม ปนัดดา ก็บอกว่า คนเราทำงานร่วมกัน บางทีในละครอาจจะไม่ถูกกัน แต่พอจบงานก็ชวนกันไปกินข้าว ต้องดูแลกัน ถ้าเกิดคิดว่ามากคนนั้นต้องกลายเป็นแฟน เป็นกิ๊ก ดิฉันจะมีผัวเยอะมากเลยนะ

5 พลอยเวียร์2

5 พลอยเวียร์3

5 พลอยเวียร์4

5 พลอยเวียร์5

5 พลอยเวียร์7

5 พลอยเวียร์1

ที่มา ตกมันส์บันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo