Entertainment

‘คิง’ ถาม ‘เข้ม หัสวีร์’ ปมพระเอกร่วมช่อง ‘เวียร์’ เลิก ‘เบลล่า’ คำตอบตีแสกหน้าเต็ม ๆ

คิง ก่อนบ่าย ถาม เข้ม หัสวีร์ ปม เวียร์-เบลล่า เลิกกัน คำตอบตีแสกหน้าเต็ม ๆ เลิกยุ่งเรื่องของเขา เอาเวลาไปดูแลครอบครัวตัวเองดีกว่า

ข่าวปิดตำนานรัก 9 ปีของคู่รักมาราธอน เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ นอกจากสร้างความช็อกให้กับแฟน ๆ ไม่น้อยแล้ว ยังนำไปสู่การตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุรักร้าว ทั้งยังแตกประเด็นออกไปอีกมากมาย แม้ว่า เบลล่า ยืนยันว่าจบลงด้วยดี ไม่มีเรื่องของคนอื่น และไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานแน่นอน เพราะเรื่องนี้มีมุมมองเหมือนกัน ทุกอย่างมีเหตุมีผล แต่กระนั้นก็ยังมีหลายคนไม่คลายความสงสัย

เวียร์เบลล่า3

คิง ก่อนบ่าย ถาม เข้ม หัสวีร์ ปม เวียร์-เบลล่า เลิกกัน คำตอบตีแสกหน้าเต็ม ๆ

ล่าสุด (1 ธ.ค.) นักแสดงอารมณ์ดี คิง ก่อนบ่าย โพสต์คลิปลงแอพฯ TikTok ที่ชื่อว่า @kingkonbai พร้อมแคปชั่นว่า “เลิกจริง ๆ #เบลล่าเวียร์” โดยในคลิป หนุ่มคิง ได้ถามพระเอกหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ พระเอกร่วมช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ เรื่องเลิกรากับ เบลล่า ราณี

1 เข้ม หัสวีร์2

โดย หนุ่มคิง ถามว่า “เข้ม พี่เวียร์กับเบลล่า เลิกกันจริง ๆ ใช่ป่ะ” ซึ่ง เข้ม ก็ตอบทันทีว่า “เลิกพี่” จากนั้นคิงก็ถามอีกว่า “เลิกกันจริง ๆ เหรอ” ด้าน เข้ม ก็ตอบชัดเจนว่า “เลิกยุ่งเรื่องของเขา เอาเวลาไปดูแลครอบครัวตัวเองดีกว่า”

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันรัว ๆ อาทิ พูดถูกต้องที่สุด , ถูกใจหลาย , ชัดเจนไม่ต้องหมุนเสา , โดน ๆ ไปเจ็บจี๊ด , เข้มตอบถูกใจแม่ , ความรักเรื่องของคนสองคนอย่า…. , เฉียบ ฯลฯ

ชมคลิป

@kingkonbai เลิกจริงๆ #เบลล่าเวียร์ ♬ เสียงต้นฉบับ – ณภัทร คิงก่อนบ่าย ชุ่มจิตตรี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo