Entertainment

‘หญิง ธนิจจิญญา’ เคลียร์ด่วน! โดนเข้าใจผิดเป็นลูกสาว ‘เวียร์’ แถมลือซุ่มแต่งงาน 3 ปี

หญิง ธนิจจิญญา เคลียร์ด่วน! โดนเข้าใจผิดเป็นลูกสาว เวียร์ ศุกลวัฒน์ ชี้แค่เคยเล่นละครเป็นลูกอีกฝ่าย แถมลือมั่วซุ่มแต่งงาน 3 ปี ลั่น ถ้าแต่งบอกอยู่แล้วแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งคนที่โกอินเตอร์โด่งดังในต่างแแดน สำหรับ หญิง-ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ หรือชื่อเดิม พลอยปภัส ธนันต์ชัยกานต์ อดีตมิสทีนไทยแลนด์ 2007 และนักแสดงสาวช่อง 7 ที่ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดในประเทศญี่ปุ่น และมีผลงานในวงการบันเทิงทีวีของญี่ปุ่นมากมาย ทำให้เธอนั้นหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไทยไปนาน

หญิง ธนิจจิญญา

หญิง ธนิจจิญญา เคลียร์ด่วน! โดนเข้าใจผิดเป็นลูกสาว เวียร์ แถมลือซุ่มแต่งงาน 3 ปี

แต่ล่าสุด (30 พ.ย.) ก็มีเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ จนต้องรีบออกมาชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @yingya_thanijachinya เนื่องจากถูกสื่อไทยลงข่าวว่าเธอซุ่มแต่งงานที่มาเลเซียมาแล้วถึง 3 ปีแต่ไม่ยอมบอกใคร อีกทั้งยังมีการใช้คำที่สร้างความเข้าใจผิดว่าเธอคือ ลูกสาวของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ด้วย

“หญิงขออนุญาตชี้แจงเรื่องข่าวนี้หน่อยนะคะ

มีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ส่งข่าวนี้มาให้หญิงเกือบทุกวัน วันละ 2 เว็บ หญิงก็คอยตามไปคอมเมนต์แก้ข่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริง รบกวนช่วยแก้ข่าวหรือลบออกไปให้ด้วยนะคะ ซึ่งยังมีบางเว็บยังนำเสนอข่าวนี้อยู่อีก หญิงไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิดค่ะ

คือ หญิง ยังไม่ได้แต่งงานเด้อ ส่วนภาพงานแต่งที่เห็นเป็นภาพงานที่มาเลเซียค่ะ เป็นงานการท่องเที่ยวของมาเลเซีย ถ้าแต่งคือบอกอยู่แล้วแน่นอน และก็ไม่ได้เป็นลูกสาวพี่เวียร์นะคะ ตอนนั้นคือเล่นละครเป็นลูกสาวพี่เวียร์ค่ะเมื่อนานมาแล้ว”

หญิง ธนิจจิญญา
หญิง ธนิจจิญญา
หญิง ธนิจจิญญา
หญิง ธนิจจิญญา
หญิง ธนิจจิญญา
หญิง ธนิจจิญญา

อ่านข่าววเพิ่มเติม

Avatar photo