Entertainment

‘โฟกัส’ โพสต์เดือด ถ้ารักความเป็นอยู่ของประเทศนี้ ไม่ต้องส่งลูกไปเรียนเมืองนอก!

ไม่เคยแผ่วเลยจริง ๆ สำหรับ สาวโฟกัส ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์เดือดขั้นสุด ลั่นถ้ารักความเป็นอยู่ของประเทศนี้ ไม่ต้องส่งลูกไปเรียนเมืองนอก!

ร้อนระอุไปทั่วโซเชียลแล้ว เมื่อนักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่น โฟกัส จิระกุล ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์เดือดอีกครั้ง หลังจากที่ผ่านมาเจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ได้ออกมาแสดงจุดยืนการเมืองอย่างชัดเจน และได้ออกมาพูดถึงในหลาย ๆ กรณีที่เกิดขึ้นมาตลอด

ปกโฟกัส1

‘โฟกัส’ โพสต์เดือด ถ้ารักความเป็นอยู่ของประเทศนี้ ไม่ต้องส่งลูกไปเรียนเมืองนอก!

ล่าสุด (30 พ.ย.) สาวโฟกัส ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก @Focus Jeerakul โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “ถ้ารักความเป็นอยู่ของประเทศนี้ รักระบบการศึกษาของประเทศนี้ รักรัฐบาลเผด็จการของประเทศนี้ ไม่ต้อง “ส่งลูกไปเรียนเมืองนอก” ค่ะ เกิดที่นี่ โตที่นี่ เรียนที่นี่ ทำงานที่นี่ ตายที่นี่ เชิญค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา”

ซึ่งหลังจากที่ สาวโฟกัส ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปชาวเน็ตก็ได้แห่แชร์กันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ กันอย่างมากมาย อาทิ แบบกลับมาฉิบหายไปด้วยกันก่อน กลับมา ๆ หรือ เออจริง รักมากก็รอตายบนผืนแผ่นดินนี้เพคะ พูดได้ใจมากเลยครับ ทำให้ได้คิดได้เห็นแง่มุมที่สะท้อน

โฟกัส

โฟกัส1

9 ฟกัส จีระกุล 1

โฟกัส4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo