Entertainment

‘มดดำ’ เล่าย้อนเรื่องที่คนไม่รู้ในอดีต เชื่อ ‘เบลล่า’ รัก ‘เวียร์’ มาก แชร์ภาพนาทีแรกพบ

โซเชียลแห่แชร์ภาพ เวียร์-เบลล่า นาทีแรกพบ มดดำ คชาภา เล่าย้อนเรื่องที่หลายคนไม่รู้ในอดีต เชื่อ เบลล่า ราณี รัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ มากจริง ๆ

ทำเอาหลายคนต่างรู้สึกใจหายไปตาม ๆ กัน หลังจากที่ซุป’ตาร์สาว เบลล่า ราณี ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ได้ปรับสถานะกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน ยืนยันว่าจบลงด้วยดี ไม่มีเรื่องของคนอื่น และไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานแน่นอน เพราะเรื่องนี้มีมุมมองเหมือนกัน ทุกอย่างมีเหตุมีผล ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างก็เสียดายความสัมพันธ์ของทั้งสองคนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี และผ่านเหตุการณ์หลายอย่างมาด้วยกัน

เวียร์-เบลล่า

แห่แชร์ภาพ เวียร์-เบลล่า นาทีแรกพบ มดดำ เล่าย้อนเรื่องที่คนไม่รู้ในอดีต เชื่อ เบลล่า รัก เวียร์ มากจริง ๆ

ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพความทรงจำครั้งแรกที่ เวียร์-เบลล่า เจอกันในภาพยนต์เรื่อง Fatherland ปิตุภูมิพรมแดนแห่งรัก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่สานสัมพันธ์ความรักมาราธอน 9 ปีด้วยกันมา โดยชาวเน็ตเผยว่า “ถ้าเกิดมาคู่กัน สักวันต้องกลับมาเจอกันจนได้ ภาวนาให้เป็นอย่างนั้น #เวียร์เบลล่า”

เวียร์-เบลล่า

ขณะที่ มดดำ คชาภา เล่าย้อนในรายการ ข่าวใส่ไข่ ถึงเรื่องราวในอดีตที่หลายคนอาจไม่รู้ว่า “เบลล่ารักเวียร์มากจริง ๆ ครั้งหนึ่งตอนที่เวียร์ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มแขนหัก จริง ๆ วันนั้นไปกับเบลล่า แต่เบลล่ายอมหลบ ทั้ง ๆ ที่เจ็บเพราะเป็นห่วง กลัวว่าเวียร์จะเป็นข่าวว่าเป็นแฟนกับเธอ เพราะตอนนั้นเบลล่ายังไม่โด่งดังเป็นแค่นักแสดงใหม่เพิ่งเข้าวงการ ส่วน เวียร์ เองก็เป็นคนไปเคลียร์กับ เอ ศุภชัย ให้ หลัง เบลล่า ขอแยกตัวออกมาจากสังกัดว่าอย่าโกรธเบลล่าเลย ให้รักน้องเถอะ”

มดดำ คชาภา
เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า

เวียร์-เบลล่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo