Entertainment

‘เบลล่า’ ปรับสถานะ ‘เวียร์’ เป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน ตอบปมรักร้าว ใช่เรื่องแต่งงานไหม?

เบลล่า ราณี รับเลิก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปิดฉากรัก 9 ปี ปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน ยันไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานและมื่อที่สาม

ท่ามกลางกระแสข่าวเลิกรากันของคู่รักข้ามช่อง เบลล่า-ราณี แคมเปน และ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ โดยแหล่งข่าวจากคนใกล้ชิด ระบุว่า ทั้งคู่ได้ตัดสินใจสิ้นสุดสถานะ “คนรัก” เหลือแค่ “พี่น้อง” ปิดฉากรัก 9 ปี จนทำเอาหลายคนต่างรู้สึกช็อก และเสียดายความสัมพันธ์ของทั้งสองคนที่ครองรักกันมานาน และผ่านเหตุการณ์หลายอย่างมาด้วยกัน

14 เบลล่า3

เบลล่า ราณี รับเลิก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปิดฉากรัก 9 ปี ปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน

ล่าสุด (30 พ.ย.) เบลล่า ราณี ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยยอมรับว่าตอนนี้ทั้งคู่ปรับสถานะเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน และได้มีการพูดคุยมาสักพักแล้ว เป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนสองคนที่ศึกษาดูใจกันมานาน แต่พอถึงจุดหนึ่งมุมมองบางเรื่องอาจจะไม่ตรงกันแล้ว แต่ไม่ขอลงรายละเอียดมากกว่านี้

ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานแน่นอน เพราะเรื่องนี้เราคิดเห็นตรงกัน ซึ่งกว่าจะมาถึงจุดนี้เราผ่านการพูดคุยมาหลายครั้ง ทุกอย่างมีเหตุมีผล และเราทั้งสองคนอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจกัน ณ ปัจจุบันนี้ เราทั้งสองคนตัดสินใจแบบนี้ คิดว่าเป็นสิ่งที่ดีกับเราทั้งคู่ เรายังสามารถพูดคุยกันได้

14 เบลล่า1

ยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สาม ส่วนเรื่องมูฟออนของอีกฝ่ายขอไม่ตอบ แต่ไม่ว่าในอนาคตจะเป็นอย่างไรยืนยันว่าเบลมีแต่ความปรารถนาดีให้พี่เขา อยากให้พี่เขามีความสุข ส่วนตัวเองตอนนี้ขอโฟกัสไปที่การตั้งใจทำงาน ดูแลคุณแม่ อยู่กับครอบครัว ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้

ส่วนภาพไปทานสุกี้ที่หลายคนบอกว่าเพิ่งเจอนั้นเป็นภาพเมื่อหลายปีก่อน เพราะเราไม่ได้เจอกันมาสักพักแล้ว และไม่ได้ไปเช่ารถที่น่านกับเวียร์ด้วย ตอนนี้ทำงานทุกวัน

ตลอดเวลา 9 ปีเป็นระยะที่นาน แต่เรามีแต่ความปรารถนาดีให้กันมาตลอด ไม่ว่าในวันนี้จะอยู่ในสถานะไหนก็เป็นสิ่งที่ดี คุณแม่เข้าใจและรับรู้ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ สภาพจิตใจโอเค อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ พยายามมีความสุขกับทุกอย่างที่เกิดในทุกวัน

14 เบลล่า2

ขอบคุณ 9Entertain

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo