Entertainment

ชาวเน็ตติดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง ลูกสาว ‘ตั้ว ศรัณยู’ หลังเตรียมเดบิวต์ที่เกาหลี

แค่เปิดตัวก็เจอดราม่าแล้ว ชาวเน็ตติดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง ลูกสาว ‘ตั้ว ศรัณยู’ หลังเตรียมเดบิวต์ที่เกาหลี

เป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถที่เตรียมไปโลดแล่นในวงการเพลงของเกาหลีใต้ สำหรับ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา ที่จ่อเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกไอดอลวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ วง H1-KEY จากค่าย GLG (Grandline Group) มีกำหนดเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มกราคม 2565 นี้

ปกลูกหนัง1

ชาวเน็ตติดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง ลูกสาว ‘ตั้ว ศรัณยู’ หลังเตรียมเดบิวต์ที่เกาหลี

ท่ามกลางกระแสตอบรับต่าง ๆ มากมาย โดยมีทั้งแฟน ๆ ร่วมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้เธออย่างคับคั่ง แต่ในขณะเดียวกันกลับมีอีกกระแสที่กำลังติดเทรนด์บนโลกทวิตเตอร์อยู่ในขณะนี้ นั่นก็คือแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง โดยมีชาวเน็ตขุดประเด็นเรื่องการเมืองในช่วงที่ ตั้ว ศรัณยู พ่อของ ลูกหนัง เคยเป็นอดีตแกนนำ กปปส. อีกทั้งในตอนนั้นเธอก็เคยได้เข้าร่วมการชุมนุมด้วย ซึ่งทำให้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย อาทิ

– คนไทยอาจดูใจร้ายก็จริงที่จะล้มความพยายามและความฝันของคนๆนึง แต่สิ่งที่พ่อนางทำไม่ใจร้ายไปมากกว่าหรอ? ชีวิตคนไทยความฝันเด็กไทยทั้งประเทศนะเว้ย ต้องมาพังเพราะพ่อแกอ่ะ คงจะมีคนอยากซัพพอร์ตแกให้มีความฝันที่ดีหรอกแบบนี้

– ฝากถึงลูกสลิ่ม ลูกกปปส ลูกพธม ลูกเผด็จการทุกคน นี่แหละคือความแค้นที่คนไทยมีต่อพวกคุณ

– ทางค่ายของ #H1KEY จะรู้มั้ยว่าครอบครัวของ #SITALA บุกยึดสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ ส่งผลให้สายการบินไม่สามารถให้บริการได้ บริษัทและโรงงานที่ทำหน้าที่ส่งออกสินค้าโดนฟ้องหลายบริษัท เป็นหนี้เท่าไหร่ ถามหน่อยว่าเคยรับผิดชอบมั้ยจนตัวต้นเหตุหมดลมหายใจไปแล้ว…. #แบนลูกหนัง

– ประโยคที่ว่า ‘เขาได้ทำตามความฝันในขณะที่คนอีกหลายล้านคนไม่มีแม้แต่โอกาสจะฝัน’ นี่มันเจ็บปวดจริง ๆ ทำไมหนึ่งในฟันเฟืองเล็กๆที่ทำร้ายอนาคตประเทศถึงได้ดีสุขสบาย ในขณะที่คนอีกทั้งประเทศต้องจมอยู่กับความสิ้นหวังแบบมองไม่เห็นอนาคตอ่ะ

– เรื่องนี้ขอไม่ใช้เหตุผลละกัน ใช้ความแค้นล้วน ๆ ในเมื่อครอบครัวนางเป็นหนึ่งในพวกที่พังความฝัน แล้วทำไมความฝันมึ-ต้องเป็นจริงด้วยคะ

ลูกหนัง1

ลูกหนัง2

ลูกหนัง3

ลูกหนัง4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo