Entertainment

แม่ก็คือแม่! ‘เจนี่’ เผยช็อตแซ่บรับแดดยามเช้า งานนี้มีคนเตรียมไม้เรียวรอแล้ว

เป็นอีกหนึ่งดาราในวงการบันเทิงที่เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ยังแซ่บไม่เปลี่ยน แถมยืนหนึ่งเรื่องความหน้าเด็กไปอีก สำหรับ เจนี่-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ภรรยาของ มิกกี้ นนท์-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่มีลูกสาวตัวน้อย น้องโนล่า เป็นโซ่ทองคล้องใจ เติมเต็มความสุขของครอบครัว เห็นหน้าเด็กแบบนี้ ผิวขาวใส่ออร่าจับมาตลอด หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า ตอนนี้สาวเจนี่ เข้าสู่วัย เลข 4 แล้ว

%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%883

แถมก่อนหน้านี้ เจนี่ ก็เพิ่งจะปล่อยช็อตเด็ดกับเซ็ตภาพสุดเซ็กซี่ หลังเจ้าตัวโชว์หวิวนำหนังสือพิมพ์มาปิดกลางลำตัว เผยเรียวขาสวยขาวเนียนออร่าพุ่งกระฉูด ชาวเน็ตเห็นแล้วถึงกับร้องว้าว พากันแซวสนั่นว่า แม่อ่านข่าวแต่เช้าแบบนี้ ใจบางกันหมดแล้ว

batch เจนี่1

ล่าสุด มีช็อตเด็ดทำเอาไอจีร้อนฉ่ากันอีกแล้ว เมื่อ เจนี่ โพสต์ภาพขณะใส่ชุดบิกินี่สีเหลืองสุดเซ็กซี่แมทช์กางเกงยีนส์ทรงเก๋ยืนรับแสงแดดยามเช้า แต่ที่ทำสะดุดตาสุด ๆ คงหนีไม่พ้นกล้ามท้องเป็นลอนสวยที่ทำให้แฟน ๆ แห่แหนเข้ามากระหน่ำกดไลก์จนยอดพุ่งกระฉูด ในขณะที่เพื่อนซี้อย่าง นานา ไรบีนา ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนท์ใต้ภาพว่า น่าโดนตีนะคุณแม่ เรียกได้ว่า เตรียมถือไม้เรียวรอกันเลยทีเดียว ฮอตขนาดนี้สงสัยไฟลุกทั้งไทม์ไลน์แล้วแม่ จะแซ่บเด็ดดวงขนาดไหน เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ตามไปชมภาพกันเลยดีกว่า!

batch เจนี่1 batch เจนี่2 batch เจนี่3 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by JT (@janienineeleven)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo