Entertainment

‘ต้อม ยุทธเลิศ’ ลุยฟ้องหมิ่น ‘เพชร กรุณพล’ ประกาศกร้าว #กราบตีนกู ไม่รับ!

ต้อม ยุทธเลิศ ส่งทนายลุยฟ้องหมิ่น เพชร กรุณพล ประกาศกร้าว #กราบตีนกู ก็ไม่รับครับ ขอฝากหมายเรียกเป็นการ์ดอวยพรปีใหม่ล่วงหน้า

เป็นประเด็นร้อนที่สังคมจับตามอง สำหรับกรณี ไอซ์ รัชนก นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่ตนเองถูก ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับชื่อดัง ทำร้ายร่างกาย พร้อมลุยแจ้งความดำเนินคดี เตรียมเอาผิดให้ถึงที่สุด จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ต้อม ยุทธเลิศ ลุยฟ้องหมิ่น เพชร กรุณพล

ต้อม ยุทธเลิศ ลุยฟ้องหมิ่น เพชร กรุณพล ประกาศกร้าว #กราบตีนกู ไม่รับ!

รวมไปถึง เพชร กรุณพล ที่ได้ออกมาทวีตฟาดแรงว่า “ผู้ชายคนที่พูดจาถ่อย ๆ ตบและถีบผู้หญิงนี่ใช่คนเดียวกับคนที่ขอเงินชาวบ้าน ไปทำหนังแต่ตอนนี้ยังเงียบสนิท ใครถามก็ไล่บล็อกใช่มั้ยครับ ไม่รู้ว่าหยาบแต่กำเนิดหรือเพิ่งหยาบตอนมีชื่อเสียงครับ #เก่งกับผู้หญิงนะเราอะ”

5 เพชร กรุณ ต้อม ยุทธ2

จากนั้น ต้อม ยุทธเลิศ ก็ได้โควตทวีตของ เพชร พร้อมท้าอีกฝ่ายว่า “ตอนนี้ได้ติดต่อผ่านรายการโหนกระแส และขอเจอหน้า เพชร กรุณพล ที่พาดพิงตนผ่านทวิตนี้ มาครับ #อยู่บนเรือเหรอ”

ขณะที่ เพชร กรุณพล ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ด้วยการรีพลายผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งพร้อมกับบอกว่า “นี่ถ้าสู้คนนะ ตายตั้งแต่เด็กละค่ะ ขำจนลงไปนอนกลิ้ง เพชรด่าผู้ชายที่ทำร้ายผู้หญิงและมีข้อสงสัยเรื่องอมตังทำไม่พี่เขาอยากเจอเพชรอะคะ หรือเขารู้ว่าหมายถึงใครเขาเลยจะมาบอกใบหน้ากำลังคิด นี่ #โหนกระเเส หรือผู้ตรวจราชการแผ่นดิน…”

11 ต้อม ยุทธเลิศ4

11 ต้อม ยุทธเลิศ3

กระทั่งล่าสุด (29 พ.ย.) ต้อม ยุทธเลิศ ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่าได้ส่งทนายเดินหน้าฟ้องหมิ่นประมาทบุคคลที่ใส่ความทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยระบุว่า “วันนี้ผมและทีมทนายได้มาร้องทุกข์กล่าวโทษคู่กรณี ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งมีบุคคลที่ใส่ความทำให้ผมเสื่อมเสียชื่อเสียง เป็นที่เกลียดชังและถูกดูหมิ่นจากสังคม และบุคคลที่ วิพากษ์ วิจารณ์ หยาบคายสะใจใส่แฮชแท็กเอามัน

เตรียมเงินกันไว้เลยครับวันนี้ผมมาสงวนสิทธิ์และปกป้องสิทธิเสรีภาพของตนจากการถูกกระทำละเมิดต่อกฎหมายใช้สิทธิ์เกินส่วนอันทำให้ผมและครอบครัว ถูกพิพากษาจากสังคมไปแล้วก่อนความจริงปรากฏ ขอฝากหมายเรียกเป็นการ์ดอวยพรปีใหม่ล่วงหน้าครับ….”

พร้อมประกาศกร้าวกลางทวิตเตอร์ไว้ด้วยว่า “#กราบตีนกู ไม่รับครับ”

11 ต้อม ยุทธเลิศ5
11 ต้อม ยุทธเลิศ2
11 ต้อม ยุทธเลิศ6
11 ต้อม ยุทธเลิศ1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo