Entertainment

วุ่นทั้งกอง! สาวงามฝรั่งเศสติดโควิด สั่งแยกกักตัว พบก่อนรู้ผล ประกบเพื่อนนางงามเพียบ

กองประกวด Miss Universe วุ่น! สาวงามฝรั่งเศสติดเชื้อโควิด-19 สั่งแยกกักตัวทันที พบก่อนจะรู้ผลตรวจ เธอได้ถ่ายรูปร่วมกับเพื่อนสาวงามโดยไม่ใส่หน้ากากเพียบ

เป็นข่าวใหญ่ของวงการานางงาม กรณีกองประกวด Miss Universe ซึ่งในปีนี้ถูกจัดขึ้นที่ประเทศอิสราเอล ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยได้ให้ผู้เข้าประกวดจากทั่วโลกที่เดินทางมาร่วมประกวดตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามมาตรการความปลอดภัย ก่อนเริ่มทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทางกองประกวดจัดไว้ แต่ล่าสุด มีรายงานว่า คเลมองซ์ โบติโน สาวงามจากฝรั่งเศสตรวจพบเชื้อโควิด-19

สาวงามฝรั่งเศสติดโควิด

วุ่นทั้งกอง! สาวงามฝรั่งเศสติดโควิด สั่งแยกกักตัว พบก่อนรู้ผล ประกบเพื่อนนางงามเพียบ

โดยเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า สำนักข่าวของ อิสราเอล รายงานว่า คเลมองซ์ โบติโน สาวงามจากฝรั่งเศส ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อเธอเดินทางมาถึงอิสราเอล เพื่อเข้าร่วมการประกวดมิส ยูนิเวอร์ส โดยล่าสุดเธอถูกแยกไปกักตัวแล้ว

​คเลมองซ์ โบติโน สาวงามจากฝรั่งเศส เดินทางถึงกองประกวดในอิสราเอล ก่อนที่รัฐบาลจะเข้มงวดการเข้าประเทศเพื่อควบคุมไวรัสสายพันธุ์ ‘โอไมครอน’ ไม่ให้เข้ามาระบาดในประเทศ โดยทันทีที่เธอเดินทางถึงอิสราเอล ก็เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดก่อนเริ่มทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทางกองประกวดจัดไว้

ซึ่งในระหว่างที่ผลตรวจยังไม่ออก เธอได้ถ่ายรูปร่วมกับเพื่อนนางงามไปหลายคนแล้ว โดยไม่ได้สวมใส่หน้ากากอนามัยแต่อย่างใด

สาวงามฝรั่งเศสติดโควิด

เมื่อผลออกมาเป็นบวก เธอก็ได้ถูกส่งตัวขึ้นรถโรงพยายาลแยกไปกักตัวเป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่างานนี้เธอน่าจะพลาดการขึ้นเวทีประกวด ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 ธ.ค.นี้
รายงานล่าสุด ไม่ได้บอกว่าเธอติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์ใด

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ได้ใช้มาตรการอย่างเข้มงวดในการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 เพื่อให้การจัดงานเป็นไปตามกำหนด โดยจะมีการตรวจหาเชื้อโควิดทุก 48 ชม.

สาวงามฝรั่งเศสติดโควิด

สาวงามฝรั่งเศสติดโควิด

ขอบคุณข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo