Entertainment

เอ๊ะยังไง? ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ลุคนี้คือปัง ออร่าเจ้าสาวจับ แคปชั่นทำคนลุ้นหรือจะมีข่าวดี

หลังจากที่พิธีกรและนักแสดงสาวชื่อดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีต​นางสาวไทยประจำปี 2543 ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องรักครั้งใหม่ พร้อมประกาศคบหากันหนุ่มหวานใจกล้ามโต ก๊อต-อธิป อนันทวรรณ ดีกรีนักกีฬายิงปืนและแชมป์เพาะกาย ซึ่งหลาย ๆ คนก็แอบสงสัยว่าทั้งคู่ยังคบหากันอยู่หรือเปล่า เพราะพักหลังมานี้ไม่ค่อยเห็นโมเมนท์สวีทหวานของทั้งคู่สักเท่าไหร่

batch 11 6

ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเคลียร์ข้อสงสัยดังกล่าวว่า ยังเป็นครอบครัวตามปกติค่ะ เพียงแต่ช่วงที่ผ่านมาบุ๋มเน้นลงพื้นที่ และมีประเด็นว่า ตอนลงรูปกับพี่เค้าช่วงแรก ๆ มีคนมาเหน็บด้วยคำหยาบคาย ด้วยความสนุกเกินงาม ซึ่งตัวพี่เค้าเป็นคนนอกวงการและน้อง ๆ เองก็ไม่ควรมารับผลกระทบแบบนี้ บุ๋มเลยอยากปกป้องและแคร์ความรู้สึกทุกคน เลยเลือกที่จะไม่ลงรูปเลย แต่พอไม่ลงรูปก็กลายเป็นว่า เลิกกันรึเปล่า? ยังปกติดีนะค้าบ เพียงแต่ปนัดดาบ้าลงพื้นที่ เน้นช่วยคน แค่นั้นค่า

%E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B9%8B%E0%B8%A12 2

“บุ๋ม ปนัดดา” ออร่าเจ้าสาวจับ แคปชั่นทำคนลุ้นหรือจะมีข่าวดี

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์คลิปขณะใส่ชุดเดรสสีขาวคล้ายชุดเจ้าสาว พร้อมแต่งหน้าทำผมสไตล์สาวหวานจัดเต็ม ก่อนจะแนบแคปชั่นผ่านอินสตาแกรมส่นตัว @boompanadda ระบุว่า ถ่ายเพื่อวันสำคัญ เรียกได้ว่า ออร่าเจ้าสาวจับสุด ๆ จนแฟน ๆ แห่ทักสนั่นว่าแบบนี้จะมีลุ้นข่าวดีมั้ยนะ ในขณะที่บางส่วนก็ถึงขั้นเข้ามาแสดงความยินดีกันล่วงหน้าเลยทีเดียว ส่วนจะมีข่าวดีจริง ๆ มั้ยนั้น คงต้องตามลุ้นตามเชียร์คู่นี้กันต่อไป!

batch บุ๋ม1 4batch บุ๋ม2 4 batch บุ๋ม3 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo