Entertainment

หล่อจนใจบาง! ‘แพทริค INTO1’ ร่วมงานนิตยสารดัง บอกเลยปังทุกลุค

หล่อจนหัวใจละลาย !!! “แพทริค INTO1” ปล่อยภาพถ่ายในนิตยสารดัง บอกเลยปังทุกลุค

นาทีนี้เรื่องความฮอตคงต้องยกให้ศิลปินหนุ่ม แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ศิลปินไทยสมาชิกวง INTO1 ที่เนื้อหอม และได้รับความสนใจจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก ทำสาว ๆ แห่สมัครเป็นแฟนคลับกันล้นหลาม

ซึ่งก่อนหน้านี้ Bicester Village เอาท์เล็ตแหล่งรวมแฟชั่นและศิลปะแบรนด์หรูชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ก็เพิ่งจะเลือกเจ้าตัวเป็นทูตผู้บุกเบิกคนแรกของจีน ก่อนที่ 3CE เครื่องสำอางค์แบรนด์ดังสัญชาติเกาหลีใต้ก็ขอทุ่มทุนงบไม่แพ้กัน คว้าตัว หนุ่มแพทริค ให้เป็นแบรนด์เฟรนด์คนล่าสุดของแบรนด์ เรียกได้ว่า งานรุมแน่นแบบไม่ได้พักเลยทีเดียว

หล่อจนใจบาง! แพทริค INTO1 ร่วมงานนิตยสารดัง บอกเลยปังทุกลุค

และด้วยความฮอตของ หนุ่มแพทริค ยังทำให้เจ้าตัวได้มีโอกาสถ่ายแบบนิตยสารชื่อดังอีกด้วย โดย แพทริค ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @into1__patrick และใน Weibo ส่วนตัว เป็นเซ็ตที่เจ้าตัวได้ถ่ายแบบนิตยสารอย่าง BAZAAR MEN ฉบับ December 2021 บอกเลยว่า แต่ละช็อตแต่ละลุค ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมดูดีมาก

งานนี้แฟน ๆ ได้เห็นภาพแล้วต่างพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ พร้อมทั้งบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าลุคนี้ของหนุ่มแพทริคนั้นนน.. ดูหล่อมากเลยลูก!

batch แพทริค31 batch แพทริค32 batch แพทริค33 batch แพทริค34 batch แพทริค35 batch แพทริค36 batch แพทริค37 batch แพทริค38 batch แพทริค39 batch แพทริค40

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo