Entertainment

เปิดวาร์ป ‘พระพาย รมิดา’ ว่าที่ลูกรักช่อง 7 ประกบคู่ ‘พี่เวียร์’ ใน ‘กรงน้ำผึ้ง’

เปิดวาร์ป พระพาย รมิดา นักแสดงสาววัย 24 ปี ว่าที่ลูกรักช่อง 7 ประกบคู่พระเอกตัวท็อป เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในละครเรื่อง กรงน้ำผึ้ง กำหนดฉายปีหน้านี้

เป็นอีกหนึ่งสาวดาวรุ่งของช่อง 7 ที่น่าจับตามอง สำหรับ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ นักแสดงสาววัย 24 ปี ที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ปี 2559 โดยเริ่มจากการเป็นผู้ประกาศแจ้งรายการ จนได้มีโอกาสแสดงละคร และเคยฝากผลงานเอาไว้เรื่องด้วยกัน อาทิ เกิดเป็นกา, รักกันมันแจ๋ว, ดอกหญ้าในพายุ, สวยซ่อนคม ฯลฯ

พระพาย รมิดา

เปิดวาร์ป พระพาย รมิดา ว่าที่ลูกรักช่อง 7 ประกบคู่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ใน กรงน้ำผึ้ง

และล่าสุด ชื่อของ พระพาย รมิดา ได้กลายเป็นนางเอกที่น่าจับตาของช่อง เมื่อเธอมีโอกาสได้ประกบคู่กับพระเอกตัวท็อปของวงการ อย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในละครเรื่อง กรงน้ำผึ้ง พร้อมด้วยทัพนักแสดงท่านอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ เกรท สพล , สกาย มาเรีย ซึ่งมีกำหนดฉายในปีหน้านี้

พระพาย รมิดา ว่าที่ลูกรักช่อง 7 ประกบคู่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ใน กรงน้ำผึ้ง

พระพาย รมิดา ว่าที่ลูกรักช่อง 7 ประกบคู่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ใน กรงน้ำผึ้ง

ทั้งนี้ พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ในขณะที่ พระพาย กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ที่ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ โดยเว็บไซต์ Dek D ได้มาจัดกิจกรรมแนะนำการสอบแอดมิดชั่นที่โรงเรียน ทีมงานรู้จักชื่อจากการถามนักเรียน เพราะความที่เป็นเด็กกิจกรรม และยังเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียน ทำให้เด็กนักเรียนค่อนข้างรู้จักพอสมควร

เมื่อทีมงานเจอตัวจึงชวนไปถ่ายคอลัมน์ Dek-D Idol จากนั้นได้ถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง พระพาย จึงมีโอกาสเข้ามาเป็นนักแสดงที่ช่อง 7 ซึ่งเริ่มด้วยการเป็นผู้ประกาศแจ้งรายการก่อน จนเธอได้มีโอกาสแสดงละคร ซึ่งปัจจุบันจบการศึกษาจากวิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ ปีการศึกษา 2562

ภาพจาก IG : @prapyeramida

พระพาย รมิดา

พระพาย รมิดา

พระพาย รมิดา

พระพาย รมิดา

พระพาย รมิดา

พระพาย รมิดา

 

พระพาย รมิดา

พระพาย รมิดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo