Entertainment

ชาวเน็ตไม่จบ วิเคราะห์ปมรักร้าว ‘เวียร์-เบลล่า’ แอบสงสัยเรื่องมือที่ 3 หลังจับตามาตลอด

ชาวเน็ตไม่จบ วิเคราะห์ปมรักร้าว เวียร์-เบลล่า หลังจับตามาตลอด แอบสงสัยเรื่องมือที่ 3 เพราะดาราสาวคนหนึ่ง

ข่าวปิดตำนานรัก 9 ปีของคู่รักมาราธอน เบลล่า ราณี กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ นอกจากสร้างความช็อกให้กับแฟน ๆ ไม่น้อยแล้ว ยังนำไปสู่การตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุรักร้าว โดยแตกออกไปอีกมากมายหลายประเด็น และถึงแม้ว่าแหล่งข่าวใกล้ชิดที่ให้ข้อมูล ได้เปิดเผยว่า ทั้งสองคนพูดคุยกันอย่างเรียบง่ายถึงเส้นทางในอนาคต ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างตัดสินใจลดระดับลง และถอยไปมีชีวิตของตัวเอง ยืนยันว่าไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

เวียร์-เบลล่า

ชาวเน็ตไม่จบ วิเคราะห์ปมรักร้าว เวียร์-เบลล่า แอบสงสัยเรื่องมือที่ 3 หลังจับตามาตลอด

แต่ล่าสุด ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาตั้งข้อสังเกตถึงเรื่องนี้ โดยระบุว่า “พี่สงสัย ดาราคนหนึ่ง ที่อาจจะเป็น มือที่ 3 เวียร์ เบลล่า เพราะพี่ตามคู่นี้มาตลอด แบบชอบมาก ๆ ตั้งแต่เค้าเริ่มคบกันเลย แล้วช่วงเวียร์ไปถ่ายหนังที่เมืองนอก ดาราคนนี้ก็โพสต์รูป โพสต์อะไรกับเวียร์ แต่พอเป็นข่าวพี่เข้าไปดูไอจีนางต่างคนต่างไม่ได้กดติดตาม IG และรูปที่พี่เข้าไปดู นางก็ลบออกหมดเลย รูปที่ถ่ายสเก็ตบอร์ด และรูปที่เวียร์เคยถ่ายให้ และนางโพสต์ก็ลบเลยแอบสงสัยนาง เหมือนอกหักอะ เห็นข่าวแล้ว เศร้าใจ”

ทั้งยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า “เมื่อก่อนนางเป็นเพื่อนใน ig กัน เมื่อวาน พอมีข่าวพี่รีบเช็คเลย ปรากฎว่าไม่ได้เป็นกันแล้ว แล้วรูปที่ไลค์หายหมดเลย”

วิเคราะห์ปมรักร้าว เวียร์-เบลล่า

วิเคราะห์ปมรักร้าว เวียร์-เบลล่า

อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวที่เกิดขึ้นยังไม่ได้รับการยืนยันจากปากของ เวียร์-เบลล่า ทำให้แฟน ๆ หลายคนยังไม่ปักใจเชื่อ และตั้งตารอฟังคำยืนยันถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ว่าได้ตัดสินใจถอยห่างเหลือสถานะพี่น้อง หรือเพียงแค่งอนกัน โดย สาวเบลล่า มีคิวออกงานอีเวนต์วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo