Entertainment

เปิดคำพูด ‘ฝน ศนันธฉัตร’ ทักหา ‘ฟรัง นรีกุล’ หลังเจอกระแสข่าวถาโถม

จากกระแสดราม่าเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กรณี ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร นักแสดงสาวขวัญใจวัยทีนและนักเรียนแพทย์คนเก่ง ถูกกล่าวหาว่าแย่งแฟนคุณหมอรุ่นพี่ โดยมีภาพถ่ายและข้อความที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์คลุมเครือระหว่างบุคคลอักษรย่อทั้ง 3 ได้แก่ ฟ, ต และ ปป ถูกแชร์ว่อนบนโลกโซเชียล ส่งผลให้แฮชแท็ก #ฟรังนรีกุล พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบข้ามคืน (อ่านข่าวเพิ่มเติม : #ฟรังนรีกุล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เจอข่าวลือแย่งแฟน – หมอหนุ่ม โร่แจง หลังถูกโยงดราม่า)

ฟรัง นรีกุล

เปิดคำพูด “ฝน ศนันธฉัตร” ทักหา “ฟรัง นรีกุล” หลังเจอดราม่าถาโถม

ต่อมา ฟรัง นรีกุล ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @frungnarikunn  ระบุว่า เป็นเรื่องที่เกิดจากความเข้าใจผิดกัน โดยมีทั้งส่วนจริงและไม่จริง แต่ขอไม่ลงรายละเอียด วอนทุกคนยุติเรื่องทั้งหมด หยุดพาดพิง และค้นหาตัวตนทุกฝ่าย หวั่นเกิดผลกระทบมากกว่านี้ พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจ

ฟรัง นรีกุล ฟรัง นรีกุล

ล่าสุด นักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ฝน ศนันธฉัตร เพื่อนสนิทของ สาวฟรัง ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า ตั้งแต่ทราบเรื่องก็ได้มีการทักไป ตนรู้สึกว่าเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจริงแท้แค่ไหน แต่สิ่งที่ตนทำได้ในฐานะเพื่อนก็คือเป็นกำลังใจให้ มีทักไปว่า “โทษทีพอดีแบบเห็นข่าว เป็นกำลังใจให้นะ” พร้อมทั้งบอกว่าอยู่ตรงนี้เสมอ มีอะไรก็โทรมา ที่ไม่อยากโทรไปเพราะรู้สึกว่าฟรังก็น่าจะมีเรื่องที่จะต้องจัดการหลายอย่าง ไม่อยากไปรบกวน

batch ฟรัง1 batch ฟรัง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo