Entertainment

‘เบส’ โดนแกงอีกแล้ว! ‘ตงตง’ บุกถึงเตียง ลงมาเจอรถใหม่ บอกรักหวานกลางไอจี

แม้จะเจอกระแสข่าวดราม่าถาโถมเข้าใส่ แถมยังถูกชาวเน็ตจับผิดอยู่ตลอดเวลา แต่ถึงอย่างนั้นพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ตงตง-กฤษกร กนกธร ก็ไม่ท้อถอย พร้อมจูงมือสาว เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ เดินหน้าฝ่าฝันอุปสรรค์ไปด้วยกัน แถมยังหมั่นโชว์โมเมนท์สุดสวีท เติมความหวานให้กันบ่อย ๆ จนมีแฟนคลับตกหลุมรักไปกับความน่ารักและเป็นธรรมชาติของทั้งคู่ คอยตามติดชีวิตรักของทั้งสองคนอยู่เรื่อย ๆ

batch 591

“เบส” โดนแกง “ตงตง” บุกถึงเตียง ลงมาเจอรถใหม่ บอกรักหวานกลางไอจี

อย่างล่าสุด คู่นี้ก็เพิ่งจะมีโมเมนท์บอกรักหวานกลางไอจี หลัง สาวเบส โดน หนุ่มตงตง แกงโดยการบุกถึงเตียง ก่อนลงมาเจอรถใหม่มาส่งถึงบ้าน เล่นเอาเจ้าตัวเซอร์ไพรส์หนักมาก โดย เบส ได้โพสต์ภาพคู่ ตงตง กับรถป้ายแดงในอินสตาแกรมส่วนตัว @bestkamsing พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

โดนแกงอีกแล้ววว!! พี่ตงบุกถึงเตียง ลงมาเจอ รถใหม่มาส่งเฉยเลยยย!! ไหนบอกยังไม่ได้ไง!? ติดตามชมในคลิปนะคะ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะคะที่ติดตามเบสมาตลอด รถคันที่ 3 จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีทุกคนที่ดูคลิปของเบส ทุกยอดวิว ยอดไลค์ ยอดติดตาม มีความหมายกับเบสมากจริง ๆ อยากขอบคุณทุกคนให้ครบทุกคนมาก ๆ แต่หวังว่าโพสนี้จะถึงทุกคนนะคะ

batch เบส1

“ขอบคุณทุกคนจริง ๆ ค่ะ รัก” ขอบคุณครอบครัวด้วยที่แกงได้น่ารักมาก555555 @kamsing_family ขอบคุณพี่ @tongtong_thestar12 ที่อยู่ข้าง ๆ หนูในทุก ๆ ความสำเร็จ หรือหนูเจอปัญหาอะไรหันไปข้าง ๆ ก็มีพี่เสมอเลย ขอบคุณนะคะ รักคุณชายนะ (ฝากติดตามคลิปด้วยนะคะ)

ด้าน ตงตง ก็ได้เข้ามาตอบใต้โพสต์ของ สาวเบส ว่า อย่าดื้อก็พอ 555 รักคุณหนูนะครับ ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ภาพคู่ เบส กับรถคันใหม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน พร้อมกับบอกว่า ยินดีด้วยนะ สำหรับรถคันใหม่ @bestkamsing นอกจากตอนนี้จะเป็น “แฟนคลับเบอร์หนึ่ง” ต่อไปพี่คงได้หน้าที่เพิ่มเป็น “แฟนขับ” ซึ่ง สาวเบส ก็ได้เข้ามาบอกรักหวานกลางคอมเมนท์ว่า คำเดียวมอบให้พี่ค่ะ “รักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”

batch เบส2 batch เบส3 batch เบส4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo