Entertainment

‘ทาทา’ ยังคงรู้สึกผิด ขอโทษปมเคยเม้นแรง ขอโอกาสทำหน้าที่ทูต UN Women

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุบนโลกโซเชียล สำหรับกรณีนักร้องสาวชื่อดัง ทาทา-ยัง ร่วมเป็นทูตแคมเปญ Orange The World ของ UN รณรงค์หยุดใช้ความรุนแรงด้วยเหตุแห่งเพศทุกรูปแบบ โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพแคมเปญลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @tataamitayoung พร้อมกับเผยว่า พ่อทาบอกเสมอว่า ชีวิตของทาเป็นชีวิตของทา การตัดสินใจทุกอย่างอยู่ที่ทา สิ่งนึงที่ไม่ควรยอมคือสิ่งที่พ่อแม่ไม่เคยทำกับทาทา ไม่ควรให้คนอื่นมาทำกับทาโดยเด็ดขาด

batch ทาทา1

ซึ่งทันทีที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดประเด็นดราม่าขึ้นกลางไอจี หลังจากที่ชาวเน็ตได้พากันเข้ามาขุดประเด็นที่เจ้าตัวเคยไปคอมเมนท์ว่า รบกวนด้วยค่ะ ใต้อินสตาแกรมของ @a_adisorn ที่โพสต์ในทำนองว่า #ดักตบอีช่อช่อง Arrival วิธีเอาชนะความเกลียดแบบอยู่หมัด ให้มึงคนเดียว #อีช่อหนักแผ่นดิน #อีช่อคอสั้น #อีช่อคางทูม #อนาคตใหม่กับพวกมึงกูไม่เอา จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเซียลในตอนนั้น ก่อนที่ ทาทา จะออกมาโพสต์ขอโทษพร้อมกับชี้แจงประเด็นดังกล่าว

%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B9%81%E0%B8%88%E0%B8%876batch %E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%97%E0%B8%B24

“ทาทา” รู้สึกผิด ขอโทษปมเคยเม้นแรง ขอโอกาสทำหน้าที่ทูต UN Women

ล่าสุด ทาทา ได้ออกมาโพสต์ขอโทษพร้อมกับชี้แจงกรณีนี้อีกครั้ง โดยเผยว่า ทาขออนุญาตชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดที่เป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้ตามนี้นะคะ ทาอยากจะขอรบกวนให้ทุกคนอ่านข้อความที่ทาตั้งใจเขียนชี้แจงนี้ให้ละเอียดนะคะ มันมาจากใจทาจริง ๆ ค่ะ

batch ทาทา1 1 batch ทาทา2 1 batch ทาทา3 1 batch ทาทา4 1 batch ทาทา5 batch ทาทา6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo